Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] KỸ THUẬT NUÔI TRỒNG THUỶ SẢN: NUÔI TÔM, KS. LÊ VĂN AN VÀ KS. NGUYỄN TRUNG NGHĨA, NXB ĐÀ NẴNG

Nuôi tôm hiện nay đang là ngành nghề có tốc độ phát triễn cực nhanh bởi đây là một nghề sinh lợi lớn, đồng vốn đầu tư vào mau chóng đem lại hiệu quả kinh tế. Khắp đất nước ta, từ những vùng đồng bằng ven biển Bắc bộ đến tận cực Nam đồng bằng Nam bộ là vùng Đất Mũi, đều đang có phong trào nuôi tôm rầm rộ. Thế nhưng đây không phải là một nghề nuôi đơn giản, đã có rất nhiều người làm giàu từ con tôm nhưng cũng không ít người phải trắng tay vì nó.

Nuôi tôm, từ tôm biển đến tôm càng xanh, muốn đạt được hiệu quả cao thì vấn đề kỹ thuật chăn nuôi, là cực kỳ quan trọng. Đó là các khâu như chọn tôm giống, sản xuất thức ăn, hệ thống ao, đầm, cách nuôi tôm thịt, tôm bố mẹ và cách phòng bệnh cho tôm.

Quyển sách nhỏ này được viết ra nhằm giúp người nuôi tôm có được một kiến thức cơ bản về những vấn đề trên. Rất mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp của bạn đọc.
[EBOOK] KỸ THUẬT NUÔI TRỒNG THUỶ SẢN: NUÔI TÔM, KS. LÊ VĂN AN VÀ KS. NGUYỄN TRUNG NGHĨA, NXB ĐÀ NẴNG

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, kỹ thuật nuôi trồng thuỷ sản, kỹ thuật nuôi tôm, kỹ thuật chọn tôm giống, kỹ thuật sản xuất thức ăn cho tôm, thiết kế hệ thống ao đầm nuôi tôm, cách nuôi tôm thịt, kỹ thuật nuôi tôm bố mẹ, cách phòng bệnh cho tôm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog