Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] 200 LOẠI CÂY CÓ ÍCH CHO SỨC KHOẺ, THIÊN KIM, NXB TỔNG HỢP TP. HỒ CHÍ MINH

Trong cuộc sống thường ngày, phần lớn chúng ta chỉ biết hoa cỏ được trồng làm cảnh mà ít biết rằng chúng còn được dùng làm thức ăn và là dược liệu quý giúp bảo vệ sức khỏe.

Gần đây, người ta ngày càng có xu hướng quay về gần gũi với thiên nhiên, rất nhiều nguyên liệu hữu ích lấy từ cây cỏ đã giúp cải thiện những vắn đề về sức khỏe của con ngưồi và làm đẹp không gian sống. Cùng với trào lưu của xã hội hiện đại, thực phẩm, hương liệu, thảo dược từ cỏ cây và các loại thực vật có ích cho môi trường ngày càng được ưa chuộng.

Cuốn sách trình bày 200 loại cây có ích liên quan mật thiết đến cuộc sống. Trong 200 loại cây này, có loại hương thơm ngào ngạt, có loại hấp thu các chất khí độc hại trong môi trường và làm sạch không khí, có loại là thảo dược được sử dụng rộng rãi trong dân gian, cũng có loại dùng làm rau xanh trong bữa cơm hàng ngày... Chỉ cần biết phát hiện và biết cách sử dụng, nhiều loại thực vật quanh ta đều rất hữu ích.

Sách còn mô tả chi tiết hình dạng của các loại cây, chú trọng giới thiệu thành phần hóa học và công dụng của chúng, đồng thời có hình ảnh minh hoạ sinh động giúp độc giả nắm bắt đúng đắn, toàn diện, trực quan từng loại cây có ích cho sức khỏe. 

[EBOOK] 200 LOẠI CÂY CÓ ÍCH CHO SỨC KHOẺ, THIÊN KIM, NXB TỔNG HỢP TP. HỒ CHÍ MINH

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về tại đây: PART 1 / PART 2.

Từ khoá: ebook, giáo trình, cây dược liệu, cây thuốc nam, các lạoi cây có ích cho sức khoẻ, 200 loại cây có ích liên quan mật thiết đến cuộc sống, đặc tính thực vật các cây dược liệu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog