Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] GIÁO TRÌNH KHÍ TƯỢNG NÔNG NGHIỆP, THS. NGUYỄN NGỌC TRUYỀN, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM HUẾ

Khí tượng nông nghiệp là môn học cơ sở rất quan khối của một số ngành nông học đã được giảng dạy ở các trường đại học nông-lâm nghiệp của nhiều nước. Môn học này trang bị kiến thức về khí hậu, thời tiết, sự tác động qua lại của chúng đối với cây trồng, vật nuôi,... là đối tượng của sản xuất nông nghiệp. Các yếu tố khí tượng là những yếu tố môi trường quan khối trong các hệ sinh thái. Ngoài ra, khí hậu, thời tiết còn chi phối tới hiệu quả của các biện pháp kỹ thuật nông-lâm nghiệp.
 
Khí hậu Việt Nam là nguồn tài nguyên quý giá đòi hỏi việc sử dụng và khai thác hợp lý mới mang lại hiệu quả kinh tế cao, bảo vệ môi trường sinh thái bền vững và phát triển.
 
Xuất phát từ vị trí quan khối của môn học và mục tiêu đào tạo của trường đại học và cao đẳng nông nghiệp nhằm giúp người học hiểu và nắm vững một số kiến thức về các yếu tố thời tiết cơ bản ảnh hưởng đến quá trình sản xuất nông nghiệp, mối quan hệ của các yếu tố thời tiết đến cây trồng, vật nuôi. Trên cơ sở đó khuyến cáo với người nông dân những biện pháp phòng chống hoặc né tránh những yếu tố thời tiết bất lợi, đồng thời sử dụng hợp lý những yếu tố thời tiết có lợi nhằm giúp cây trồng, vật nuôi sinh trưởng, phát triển thuận lợi và cho năng suất cao.
 
Được sự giúp đỡ của Trường Đại học Nông Lâm Huế, khoa Nông học, dự án Nuffic chúng tôi đã biên soạn cuốn bài giảng "Khí tượng nông nghiệp”. Do thời gian hạn chế nên cuốn sách khó tránh được khuyết điểm Chúng tôi rất mong được sự đóng góp ý kiến của quý thầy, cô giáo và đọc giả để lần tái bản sau được tốt hơn.

[EBOOK] GIÁO TRÌNH KHÍ TƯỢNG NÔNG NGHIỆP, THS. NGUYỄN NGỌC TRUYỀN, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM HUẾ

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, giáo trình khí tượng nông nghiệp, khí tượng thuỷ văn nông nghiệp, khí tượng thuỷ văn, khí tượng nông nghiệp, thời tiết, khí hậu thời tiết, sự tác động qua lại của khí hậu và thời tiết đối với cây trồng vật nuôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog