Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] KỸ THUẬT TRỒNG CAM, QUÝT, BƯỞI, KS. NGUYỂN ĐỨC CƯỜNG, NXB KHOA HỌC TỰ NHIÊN VÀ CÔNG NGHỆ

Dân giàu là tiêu chí của cuộc sống vật chất. Chính sách của Đảng và Nhà nước ta khuyến khích, tạo điều kiện để mọi người dân làm giàu, dân có giàu nước mới mạnh. Nhưng đó là sự làm giàu chính đáng, hợp pháp, vượt lên tiêu cực, khuất tất. Muốn vậy, người nông dân Việt Nam không có con đường nào khác hơn là dựa vào khoa học, thực hành công nghệ mới, áp dụng tiến bộ kỹ thuật vào sản xuất nông nghiệp, v.v.

Với tiêu đề của bộ sách: "Người nông dân làm giàu không khó" trong giai đoạn hiện nay phải kết hợp 4 nhà: Nhà nước - Nhà khoa học - Nhà doanh nghiệp - Nhà nông, để giúp người nông dân chuyển đổi một cách có hiệu quả cơ cấu cây trồng, vật nuôi trên mảnh vườn, đồng ruộng của mình; để giúp các bạn trẻ đang sống ở nông thôn tự tạo cho mình một nghề mới ngay tại quê nhà. Nghề mới này phải gây dựng bằng cách cải tạo vườn tạp gia đình, vườn cây ăn quả, vườn rừng, đồng ruộng của mình bằng cách lập trang trại làm VAC, chọn nuôi con gì, trồng cây gì cho phù hợp với từng địa phương, thị trường để tạo ra những nguồn thu nhập cao, dễ dàng tiêu thụ sản phẩm.

Với mong muốn giúp người nông dân Việt Nam, các trí thức trẻ nông thôn cùng giàu lên, chúng tôi xuất bản bộ sách: “Người nông dân làm giàu không khó”, trong đó mỗi một cuốn sách sẽ đề cập đến kỹ thuật trồng một hoặc một số loại cây nào đó có năng suất cao và đưa lại hiệu quả kinh tế cao đáp ứng việc cung cấp cho thị trường nội địa và xuất khẩu.

Trong khuôn khổ cuốn sách này, chúng tôi giới thiệu với bạn đọc một nghề - đó là kỹ thuật trồng cam, quýt, bưởi.

Để giúp những người muốn làm giàu từ nghề trồng câỵ ăn quả, chúng tôi cho ra mắt cuốn sách “Kỹ thuật trồng cam, quýt bưởi” nằm trong bộ sách “Người nông dân làm giàu không khó” do KS. Nguyễn Đức Cường biên soạn.

Hy vọng những thông tin trong cuốn sách sẽ phần nào cung cấp một số kiến thức cơ bản giúp bà con nông dân áp dụng cho mô hình trồng cây ăn quả trong vườn của mình về kỹ thuật trồng và chăm sóc cam, quýt, bưởi, phòng trừ sâu bệnh hại, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và khắt khe của thị trường thế giới cũng như trong nước.

Xin trân trọng giới thiệu cuốn sách với bạn đọc.

[EBOOK] KỸ THUẬT TRỒNG CAM, QUÝT, BƯỞI, KS. NGUYỂN ĐỨC CƯỜNG, NXB KHOA HỌC TỰ NHIÊN VÀ CÔNG NGHỆ

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về tại đây: PART 1 / PART 2.

Từ khoá: ebook, giáo trình, kỹ thuật trồng cam, kỹ thuật trồng quýt, kỹ thuật trồng bưởi, kỹ thuật trồng cây có múi, sâu bệnh hại cây có múi, sâu bệnh hại cam, sâu bệnh hại quýt, sâu bệnh hại bưởi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog