Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] SỔ TAY NGƯỜI NÔNG DÂN TRỒNG CÂY ĂN TRÁI CẦN BIẾT, CÔNG TY DỊCH VỤ BVTV AGPPS

Trong nhiều thập kỷ đầu của thế kỷ 21, nền nông nghiệp Việt Nam vẫn phải đóng vai trò quyết định làm nền tảng cho công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước. Chúng ta phải tiếp tục giữ vị trí hàng đầu trong các quốc gia xuất khẩu gạo trên thế giới để vừa đảm bảo an toàn lương thực của cả nước, vừa chia sẻ với các nước không đủ gạo ăn. Người nông dân Việt Nam trong thế kỷ 21 sẽ đóng vai trò rất quan trọng là làm hết sức mình để đạt sản lượng cao, vừa bảo đảm chất lượng tốt của sản phẩm, vừa bảo vệ môi trường sống của người, vật và nhất là các loài thuỷ sản. Đây là một thách thức rất lớn đối với nông dân Việt Nam, vì chúng ta đang hội nhập với thế giới. Muốn thành công trong thị trường Châu Á. tiếp đến là thị trường Âu - Mỹ thì sản phẩm nông nghiệp của chúng ta phải đạt tiêu chuẩn Quốc tế, thứ nhất là rẻ, thứ hai là phải an toàn, không dấu vết sâu bệnh, không có dấu vết nông dược, và thứ ba, chất lượng phải cao nhất. Những tiêu chuẩn đó là điều kiện để cạnh tranh với các nước quanh ta, đòi hỏi một kỹ năng tối thiểu người nông dân trong việc sử dụng nông dược, từ cách dùng phân bón đến dùng thuốc diệt cỏ, thuốc trừ sâu bệnh, hoặc thuốc trừ chuột như thế nào để sản phẩm của ta có thể bảo đàm được ba tiêu chuẩn trên.

Sự cần cù lam lũ trong sản xuất nông nghiệp của bà con nông dân nhiều khi đã không được đền bù mà còn đưa đến lỗ lã và nợ nan, suy đến cùng là do kiến thức và kỹ năng quản lý đồng ruộng quá thấp, nhất là kiến thức sử dụng nông dược. Trái lại, áp dụng nông dược đúng cách, bà con nông dân sẽ có nhiều cái lợi: sâu bệnh sẽ ít hơn và do đó xài thuốc hơn, ít tốn sức, ít tốn tiền và ít làm ô nhiễm một trường đất nước, giữ được chất lượng sản phẩm tinh khiết. Nhưng có nhiều bà con nông dân tự cho mình đã biết hết cách dùng thuốc rồi, có gì lạ cần phải học! Bà con có thể tự đo khả năng của mình để biết có cần tìm tòi học hỏi thêm hay không. Trường hợp nếu chi phí sản xuất không tăng hơn, thậm chí ngày càng giảm, trong khi sản lượng tăng đều, chứng tỏ trình độ tay nghề đã cao. Trái lại, nếu sản lượng ngày càng giảm, hoặc muốn giữ vững phải tốn chi phí nhiều hơn để áp dụng ngày càng nhiều phí và thuốc hơn thì rõ ràng là cần phải học hỏi thêm để chận đứng tình trạng đó. Mục đích quyển sổ nhỏ này của Công ty Dịch vụ Bảo vệ Thực vật An Giang là nhằm cung cấp kiến thức và kỹ năng tối thiểu về: dạng nông dược cho mọi người nông dân. Xuất bản lần này, quyển "SỔ TAY NGƯỜI NÔNG DÂN TRỒNG CÂY ĂN TRÁI CẦN BIẾT" đã sử dụng những kinh nghiệm thực tiễn của các chuyên viên bảo vệ thực vật để hướng dẫn bà con việc thực hiện áp dụng nông dược cho thật đúng để giúp bà con đạt những yêu cầu nói trên. Kèm với những bài viết chuyên môn. những loại nông dược đã được thử nghiệm có tính an toàn cao do Công ty Dịch vụ Bảo vệ Thực vật An Giang độc quyền nhập hoặc gia công phân phối cùng được giới thiệu chi tiết để bà con hiểu hết các tính năng của thuốc.

Bước vào thế kỷ 21, chúng tôi mong muốn nông dân Việt Nam cũng sẽ đi đầu trong sản xuất nông sản rẻ, chất lượng cao và tinh khiết với một năng suất ngày càng cao hơn.

[EBOOK] SỔ TAY NGƯỜI NÔNG DÂN TRỒNG CÂY ĂN TRÁI CẦN BIẾT, CÔNG TY DỊCH VỤ BVTV AGPPS

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, sổ tay cây ăn trái, sổ tay sử dụng thuốc BVTV trên cây ăn trái, sổ tay trồng cây ăn trái hiệu quả, sổ tay người nông dân trồng cây ăn trái cần biết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog