Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] CẨM NANG CHĂN NUÔI NGAN - NGỖNG, HỘI CHĂN NUÔI VIỆT NAM, NXB NÔNG NGHIỆP

Cả nước ta hiện nay có khoảng trên 200 triệu gia cầm, trong đó đàn ngan mới chỉ trên 7 triệu con, nhưng nghề nuôi ngan đã, đang phát triển rộng khắp và có tính bền vững về giống, kỹ thuật nuôi dưỡng và thị trường tiêu thụ. Ngoài ngan nội, các giống ngan Pháp được nhập vào nước ta từ những năm 1990-1992 thuộc các dòng R31, R51 và dòng siêu nặng được sản xuất tiếp nhận và phát triển mang lại hiệu quả kinh tế cao vì nó dể nuôi, năng suất và chất lượng thịt cao. Cả ngan và ngỗng đều tận dụng nguồn thức ăn sẳn có của các nông hộ; con ngỗng còn lợi dụng nguồn cây cỏ, rau, bèo làm thức ăn nên giá thành hạ. Có thể đưa nghề chăn nuôi ngan, ngỗng thành ngành kinh tế như chăn nuôi gà, chăn nuôi vịt.

Đẩy mạnh chăn nuôi ngan, ngỗng sẽ góp phần vào việc xoá đói giảm nghèo cho vùng sâu, vùng xa, tận dụng phụ phế phẩm trong nông nghiệp, giải quyết lao động dư thừa, tăng thu nhập cho người lao động, cung cấp nguồn thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao cho xã hội.

Để chăn nuôi ngan, ngỗng có hiệu quà kinh tế và phát triển nhanh trên phạm vi toàn quốc cần phải có các giải pháp đồng bộ về mặt kỹ thuật: giống, thức ăn, ấp nở, phòng trừ dịch bệnh, mô hình chăn nuôi, chế biến, thị trường tiêu thụ... Nhà xuất bản Nông nghiệp giới thiệu cuốn sách "Cẩm nang chăn nuôi ngan -ngỗng" do Hội Chăn nuôi Việt Nam biên soạn.

Hy vọng cuốn sách sẽ mang lại niềm say mê, bổ ích cho đông đảo bạn đọc trong và ngoài ngành chăn nuôi.

[EBOOK] CẨM NANG CHĂN NUÔI NGAN - NGỖNG, HỘI CHĂN NUÔI VIỆT NAM, NXB NÔNG NGHIỆP

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, cẩm nang chăn nuôi ngan, cẩm nang chăn nuôi ngỗng, cẩm nang chăn nuôi gia cầm, kỹ thuật nuôi ngan, kỹ thuật nuôi ngỗng, kỹ thuật nuôi gia cầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog