Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] GIÁO TRÌNH ĐÁNH GIÁ TÁC ĐỘNG MÔI TRƯỜNG, PGS. TS. NGUYỄN ĐÌNH MẠNH, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG NGHIỆP I

Cuốn giáo trình “Đánh giá tác động môi trường ” này được biên soạn để giảng dạy cho sinh viên ngành Môi trường và sinh viên ngành Quản lý Đất đai. Với đối tượng đó, chúng tôi cố gắng trang bị phần kiến thức cơ bản của phương pháp, công cụ, bước đi trong đánh giá tác động môi trường và lấy môi trường Đất - đặc biệt là đất Nông nghiệp và các hoạt động trên đất Nông nghiệp làm trọng tâm. Chúng tôi hy vọng giáo trình này có thể làm tài liệu tham khảo cho những người cần nghiên cứu.

Vì biên soạn lần đầu, sách sẽ gặp một số khiếm khuyết cả về nội dung và hình thức. Rất mong nhận được các ý kiến đóng góp của bạn đọc. Mọi nhận xét xin gửi về: Khoa Đất và Môi trường, Trường Đại học Nông nghiệp I.
 
(Tác giả)

Theo nhu cầu của công tác đào tạo, theo kinh nghiệm giảng dậy. Để giúp cho nhiều đối tượng sinh viên các ngành sử dụng, chúng tôi tiến hành sửa chữa, bổ sung cuốn sách này với mong muốn cập nhật các tri thức và các văn bản pháp quy của nhà nước trong những năm gần đây. Chúng tôi hy vọng rằng : bản điện tử này sẽ giúp ích nhiều hơn cho người đọc và người tham khảo. Vì nguyên nhân đó, chúng tôi sẽ đưa thêm vào sách một số phụ lục và ví dụ về DTM.

Xin trân trọng cám ơn bạn đọc góp phần làm cho sách tốt hơn.

Hà nội ngày 10 tháng 1 năm 2008
(Tác giả)

[EBOOK] GIÁO TRÌNH ĐÁNH GIÁ TÁC ĐỘNG MÔI TRƯỜNG, PGS. TS. NGUYỄN ĐÌNH MẠNH, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG NGHIỆP I

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, đánh giá tác động môi trường, giáo trình đánh giá tác động môi trường, quản lý đất đai, tài nguyên môi trường, môi trường đất, đất nông nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog