Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] BONSAI CÂY DÁNG, THẾ VÀ NON BỘ, TRẦN HỢP, NXB HÀ NỘI

Cảnh sắc núi sông hùng vĩ, hiểm trở, tráng lệ, u tịch cùng với cây cổ thụ xanh rờn của thiên nhiên bao giờ cũng đem lại những vẻ đẹp, cảm xúc vô bờ cho con người. Trong lòng đô thị ồn ào náo nhiệt ngày nay, con người cũng muốn có được những cảm xúc đó bèn dùng vật liệu của thiên nhiên tạo thành "Bon sai".

Được coi như một tác phẩm nghệ thuật "sống " nên Bonsai thực sự kết được kết hợp hài hòa giữa suy tưởng óc thẩm mỹ bao phủ bởi hệ tư tưởng triết học phương Đông hòa quện với cây, cỏ, đá của thiên nhiên tạo hóa.

Những năm gần đây, đất nước ta đang chuyển mình vào thời kỳ mới với nhiều thay đổi. Chúng ta đang bồi dưỡng và vun đắp, tu tạo cho cuộc sống tinh thần bằng nhiều cách thì nghệ thuật cổ xưa này cũng đang đi dẩn vào và chiếm một vị trí quan trọng trong cuộc sống.

Đáp ứng lòng mong mỏi của những người hâm mộ, trong tập sách này chúng tôi xin bổ xung thêm 60 loài cây có nguồn gốc tự nhiên Ở Việt Nam, có thể khai thác và tu tạo thành Bonsai kèm theo 80 bức ảnh minh họa.

Ngoài ra, chúng tôi tiếp tục sưu tầm, bổ cứu và giới thiệu thêm một số tác phẩm mới đoạt giải của các nghệ nhân Trung Quốc như Ân Tứ Mẫn, Lưu Hữu Kiện, Triệu Sĩ Kiệt, Mã Thụ Tuyên, Hoàng Sơn Thạch, Mã Văn Kỳ, Uông Di Đỉnh... mà ngày nay tên tuổi họ đã vang dội trong giới nghệ thuật bồn cảnh thế giới. Hy vọng rằng những người yêu thích hình thái nghệ thuật này sẽ lại có trong tay một cẩm nang nhỏ, hoàn hảo hơn để thưởng thức và chế tác và thực hiện mơ ước về thú chơi của mình dễ dàng hơn.

Xin cảm ơn nhóm biên dịch và giáo sinh học Trần Hợp đã góp ý sửa chữa và bổ sung lần tái bản này.

[EBOOK] BONSAI CÂY DÁNG, THẾ VÀ NON BỘ, TRẦN HỢP, NXB HÀ NỘI

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về tại đây: PART 1 / PART 2.

Từ khoá: ebook, giáo trình, bonsai, nghệ thuật bonsai, nghệ thuật tạo dáng bonsai, nghệ thuật tạo thế bonsai, cây thế bonsai, nghệ thuật tạo non bộ bonsai, bonsai cây dáng, thế và non bộ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog