Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] KỸ THUẬT NUÔI TRỒNG MỘT SỐ CÂY - CON DƯỚI TÁN RỪNG, TS. VÕ ĐẠI HẢI (CHỦ BIÊN) ET AL., NXB NÔNG NGHIỆP

Đã từ lâu đời, đồng bào các dân tộc ít người sống ở ven rừng hoặc  xen kẽ với rừng và có tập quán, kinh nghiệm khai thác nguồn sản vật của rừng vô cùng quý giá do thiên nhiên ban tặng để nuôi sống mình. Nguồn tài nguyên phong phú và đa dạng của rừng đã góp phần nuôi sống con người, giúp con người vượt lên khó khăn, trở ngại để tồn tại và phát triển cho đến ngày nay.

Nhưng dân số ngày càng tăng nhanh, nhu cầu của con người ngày một to lớn, trong khi đó diện tích rừng ngày một thu hẹp, phương thức khai thác sản phẩm có sẵn ở rừng đã không còn đáp ứng được yêu cầu.

Do vậy, phương thức nuôi trồng dưới tán rừng đã được hình thành và phát triển nhằm kết hợp việc tận dụng tiềm năng sẵn có với việc nuôi trồng thêm các loài cây, con để thu được lợi ích cao hơn. Đây cũng chính là phương thức canh tác nông lâm kết hợp hoàn thiện và tổng hợp nhất, nâng cao được hiệu quả kinh tế và môi trường.
 
Để giúp nông dân, đồng bào các dân tộc có kiến thức về kỹ thuật nuôi trồng một số cây, con dưới tán rừng, Nhà xuất bản Nông nghiệp xuất bản cuốn “Kỹ thuật nuôi trồng một số cây - con dưới tán rừng” của Cục Lâm nghiệp do TS. Võ Đại Hải, GS.TS Nguvễn Xuân Quát và TS. Hoàng Chương biên soạn. Các tác giả đã giới thiệu kỹ thuật trồng 15 loài cây và kỹ thuật nuôi 5 loài động vật dưới tán rừng. Đồng thời giới thiệu tóm tắt một số câv trồng - vật nuôi và sản phẩm có giá trị ở dưới tán rừng.

Nhà xuất bản Nông nghiệp trân trọng giới thiện với bạn đọc.

[EBOOK] KỸ THUẬT NUÔI TRỒNG MỘT SỐ CÂY - CON DƯỚI TÁN RỪNG, TS. VÕ ĐẠI HẢI (CHỦ BIÊN) ET AL., NXB NÔNG NGHIỆP

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, nông lâm kết hợp, hệ thống nông lâm kết hợp, kỹ thuật nuôi trồng dưới tán rừng, kỹ thuật trồng Dong riềng, kỹ thuật trồng Khoai nưa, kỹ thuật trồng Khoai ráy, kỹ thuật trồng Khoai sọ dồi, kỹ thuật trồng Khoai mài, kỹ thuật trồng cây dược liệu thân thảo, kỹ thuật trồng Gừng, kỹ thuật trồng Nghệ, kỹ thuật trồng Riềng, kỹ thuật trồng Hoàng tinh, kỹ thuật trồng cây dược liệu thân leo, kỹ thuật trồng Hà thủ ô đỏ, kỹ thuật trồng Một lá, kỹ thuật trồng Bình vôi, kỹ thuật trồng Kim cang, kỹ thuật trồng Kim ngân, kỹ thuật trồng Mắt nai, kỹ thuật nuôi Sầu cánh kiến đỏ, kỹ thuật nuôi Ong mật, kỹ thuật nuôi Tắc kè, kỹ thuật nuôi Dê cỏ, kỹ thuật nuôi Hươu sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog