Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] HƯỚNG DẪN KỸ THUẬT NUÔI GÀ LƯƠNG PHƯỢNG HOA, TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU GIA CẦM THỤY PHƯƠNG, NXB NÔNG NGHIỆP

Từ năm 1990 trở lại đây chăn nuôi gia cầm ở nước ta đã có những thành tựu đáng khích lệ với tốc độ tăng trưởng đầu con hàng năm đạt 5,66%, các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật được nâng cao rõ rệt, đặc biệt phương thức sản xuất đang dần chuyển đổi từ chăn nuôi truyền thống lạc hậu, tự cung, tự cấp sang sản xuất hàng hoá.

Các chương trình nghiên cứu giống vật nuôi và gia cầm đã và đang tạo động lực mới cho ngành Nông nghiệp phát triển. Nhiều giống gà năng suất chất lượng cao như gà Lương Phượng Hoa, Kabir, ISA, Ai Cập.... đang được chuyển giao nuôi ở mọi miền đất nước, tạo thêm nhiều việc làm, tăng thu nhập cho nông dân, có tác dụng tích cực đến hiệu quả đổi mới nông thôn.

Để giúp bạn đọc tham khảo vận dụng vào chăn nuôi gia đình đạt hiệu quả, Trung tâm nghiên cứu gia cầm Thụy Phương thuộc Viện Chăn nuôi cho ra mắt cuốn: “Hướng dẫn kỹ thuật nuôi gà Lương Phượng Hoa” gồm những nội dung vể đặc điểm sinh học, tính năng sản xuất, kỹ thuật chăm sóc nuôi dưỡng và các biện pháp thú y phòng trị bệnh.

Quy trình được biên soạn căn cứ kết quả nhiều công trình nghiên cứu khoa học, và kinh nghiệm tốt được tích luỹ trong thực tiễn sản xuất và tổ chức quản lý kinh doanh của nhiều hộ nông dân, đã được các nhà chuyên môn góp ý, nhưng chắc chắn không tránh khỏi khiếm khuyết. Song chúng tôi hy vọng sẽ giúp cho người chăn nuôi có thêm tư liệu kỹ thuật để nuôi thả vườn giống gà Lương Phượng Hoa đạt hiệu quả cao hơn nữa, góp phẩn đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá nghành chăn nuôi gia cầm nước ta.

Chúng tôi rất trân trọng tiếp thu sự góp ý của độc giả để lần tái bản được hoàn chỉnh hơn.

[EBOOK] HƯỚNG DẪN KỸ THUẬT NUÔI GÀ LƯƠNG PHƯỢNG HOA, TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU GIA CẦM THỤY PHƯƠNG, NXB NÔNG NGHIỆP

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về tại đây: PART 1 / PART 2.

Từ khoá: ebook, giáo trình, kỹ thuật nuôi gà lương phượng hoa, đặc điểm sinh học gà lương phượng hoa, tính năng sản xuất gà lương phượng hoa, kỹ thuật chăm sóc nuôi dưỡng gà lương phượng hoa, các biện pháp thú y phòng trị bệnh cho gà lương phượng hoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog