Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] GIÁO TRÌNH DƯỢC LÝ THÚ Y, TS. BÙI THỊ THO (CHỦ BIÊN) VÀ BSTY. NGHIÊM THỊ ANH ĐÀO, NXB HÀ NỘI

Trong lĩnh vực dược lý thú y, hiểu biết về tính chất lý hoá, tác dụng, liều lượng, phương thức sử dụng... của thuốc thú y là một điều cần thiết.

Giáo trình Dược lý thú y dùng cho học sinh trung học chuyên ngành chăn nuôi thú y nhằm cung cấp những kiến thức cơ bản về các nguyên tắc sử dụng thuốc trong phòng trị bệnh cho vật nuôi.

Chúng tôi biên soạn cuốn sách này trên cơ sở tham khảo các giáo trình dược lý thú y đã được xuất bản của các tác giả trong và ngoài nước.

Trong quá trình biên soạn, chúng tôi đã nhận được nhiều sự giúp đỡ về tư liệu và những ý kiến đóng góp của các bạn đồng nghiệp gần xa.

Chúng tôi xin chân thành cám tạ những sự giúp đỡ quý báu đó, xin trân trọng giới thiệu với bạn đọc cuốn sách nảy.

Dù đã cố gắng nhiều song cuốn sách chắc chắn vẫn còn những khiếm khuyết, chúng tôi rất mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp quý báu của bạn đọc để cuốn sách ngày càng hoàn thiện hơn.

[EBOOK] GIÁO TRÌNH DƯỢC LÝ THÚ Y, TS. BÙI THỊ THO (CHỦ BIÊN) VÀ BSTY. NGHIÊM THỊ ANH ĐÀO, NXB HÀ NỘI

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, giáo trình dược thú y, dược lý thú y, giáo trình dược lý thú y, tính chất lý hoá của thuốc thú y, tác dụng của thuốc thú y, liều lượng sử dụng thuốc thú y, phương thức sử dụng thuốc thú y

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog