Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] TÁC ĐỘNG CỦA BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU ĐẾN TÀI NGUYÊN NƯỚC VIỆT NAM, PGS.TS. TRẦN THANH XUÂN, PGS TS. TRẦN THỤC, TS. HOÀNG MINH TUYỂN, NXB KHOA HỌC - KỸ THUẬT

Trái đất đang nóng dần lên do nồng độ các loại khí nhà kính trong bầu khí quyển đang có xu hướng tăng dần lên dẫn đến biến đổi khí hậu. Biến đổi khí hậu đã, đang và sẽ tác động đến môi trường tự nhiên, mọi lĩnh vực kinh tế - xã hội, đến mọi người trên trái đất. Vì thế, biến đổi khí hậu là vấn đề kinh tế, địa lý và chính trị trọng tâm của loài người trong thế kỷ XXI.

Việt Nam là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng của biến đổi khí hậu nghiêm trọng nhất. Biến đổi khí hậu sẽ tác động nặng nề đến đời sống, sản xuất, môi trường, hạ tầng cơ sở, sức khỏe cộng đồng ở nước ta. Chính vì vậy, Nhà nước coi việc xây dựng chiến lược tổng thể ứng phó với biến đổi khí hậu và nước biển dâng là vấn đề sống còn và đã sớm xây dựng Chương trình mục tiêu quốc gia ứng phó với biến đổi khí hậu.

Một trong những lĩnh vực chịu tác động nghiêm trọng của biến đổi khí hậu là tài nguyên nước, nhất là tài nguyên nước mưa và tài nguyên nước mặt. Do đó, để ứng phó với biến đổi khí hậu trong lĩnh vực tài nguyên nước và các lĩnh vực có liên quan, các nhà hoạch định chính sách, quy hoạch và quản lý tài nguyên nước cũng như các ngành có liên quan khác cần phải xét đến khả năng tác động của biến đổi khí hậu đến tài nguyên nước.

Cuốn sách này xin giới thiệu những thông tin cơ bản về tài nguyên nước, biến đổi khí hậu, tác động của biến đổi khí hậu đến tài nguyên nước và nhu cầu nước ở Việt Nam. Cuốn sách đã sử dụng kết quả nghiên cứu của Dự án “Tác động của biến đổi khí hậu lên tài nguyên nước và các biện pháp thích ứng” do Viện Khoa học Khí tượng Thủy văn và Môi trường thực hiện với sự tài trợ của DANIDA và Sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam.

Cuốn sách chuyên khảo này có thể dùng làm tài liệu tham khảo cho các nhà quản lý, các nhà khoa học, các nhà giáo, sinh viên, học sinh và những người quan tâm khác.

Các tác giả xin chân thành cám ơn Bộ Tài nguyên và Môi trường, Viện Khoa học Khí tượng Thủy văn và Môi trường, các nhà khoa học đã chỉ đạo và giúp đỡ trong quá trình biên soạn và xin cám ơn UNDP đã tài trợ xuất bản cuốn sách này thông qua dự án CBCC.

Tác động của biến đổi khí hậu đến tài nguyên nước là một vấn đề mới mẻ và phức tạp. Những kết quả nghiên cứu, đánh giá về tác động của biến đổi khí hậu đến tài nguyên nước ở Việt Nam được trình bày trong cuốn sách này mới là bước đầu, không tránh khỏi những hạn chế và thiếu sót. Các tác giả mong nhận được sự góp ý chân thành của các độc giả.

[EBOOK] TÁC ĐỘNG CỦA BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU ĐẾN TÀI NGUYÊN NƯỚC VIỆT NAM, PGS.TS. TRẦN THANH XUÂN, PGS TS. TRẦN THỤC, TS. HOÀNG MINH TUYỂN, NXB KHOA HỌC - KỸ THUẬT

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về tại đây: PART 1 / PART 2.

Từ khoá: ebook, giáo trình, biến đổi khí hậu, tác động của biến đổi khí hậu đến tài nguyên nước mặt, tác động của biến đổi khí hậu đến tài nguyên nước mưa, Tác động của biến đổi khí hậu lên tài nguyên nước và các biện pháp thích ứng, tài nguyên nước, tài nguyên môi trường, thuỷ nông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog