Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] NGHỆ THUẬT TRỒNG VÀ TẠO DÁNG BONSAI ÔN CHÂU (ÔN CHÂU BỒN CẢNH), HỒ NHẠC QUỐC, NXB MỸ THUẬT

Quyết định biên soạn và đặt tên sách là “Nghệ thuật trồng và tạo dáng bon sai Ôn Châu” là tiến hành theo kế hoạch soạn thảo “Tủ sách nghệ thuật chậu cảnh Trung Quốc".

Tác giả soạn thảo cuốn sách này trên cơ sở tích luỹ những kinh nghiệm thực tế trong bốn mươi năm, làm công tác nghệ thuật chậu cảnh ở vườn hoa và cây cảnh thành phố Ôn Châu. Cả cuốn sách chia làm hai phần: phần thưởng thức tranh ảnh chậu cảnh và bài giới thiệu. Tranh ảnh do bản thân những người yêu thích chậu cảnh từ các huyện (thành phố), khu, thị trấn chọn lựa và đưa đến. Sau đó, tác giả dựa vào hiệu quả cấu tạo tranh và trình độ kỹ nghệ của chậu cảnh chọn ra 69 tấm hình cho tác phẩm, giới thiệu đại diện cho chậu cảnh Ôn Châu. Phần còn lại giới thiệu lịch sử của chậu cảnh Ôn Châu, giống cây đại diện cho chậu cảnh Ôn Châu - nguyên lý, kỹ xảo và phương pháp vun trồng tạo hình. Giới thiệu kiến thức cơ bản về Ngũ Kim Tùng và các giống cây được mọi người yêu thích thường thấy ở Ôn Châu, đồng thời cung cấp kiến thức chậu cảnh Ôn Châu đến những người yêu thích chậu cảnh Trung Quốc. Ngoài ra, khi giới thiệu các giống cây đặc biệt, chúng tôi còn kết hợp giới thiệu về một số kỹ xảo của các nước khác để tham khảo.

Gần nửa thế kỷ trước, chậu cảnh Ôn Châu phát triển nhanh chóng. Trong thực tiễn sáng tác, dần hình thành phong cách nghệ thuật của mình, khiến Ôn Châu trở thành “một trong hai chậu cảnh của phái Triết Giang”. Điều này được giới chậu cảnh ở Trung Quốc biết đến. Nhưng Ôn Châu chưa xuất bản được cuốn sách nào để giới thiệu về chậu cảnh của mình. Gần đây, chúng tôi có điều kiện để xuất bản quyển sách, giúp mọi người thưởng thức tác phẩm này. Có thể nói, đây là tâm nguyện và niềm vui chung của mọi người. Hy vọng giới chậu cảnh Ôn Châu cố gắng hơn để nâng cao trình độ lý luận, nghiên cứu kỹ nghệ sáng tác, nâng chậu cảnh Ôn Châu lên cấp bậc cao hơn vào thế kỷ XXI.

Tuy đã cố gắng hoàn chỉnh cuốn sách này, nhưng khó tránh khỏi những điểm sơ sót. Hy vọng nhận được những ý kiến đóng góp bổ sung của đọc giả.

[EBOOK] NGHỆ THUẬT TRỒNG VÀ TẠO DÁNG BONSAI ÔN CHÂU (ÔN CHÂU BỒN CẢNH), HỒ NHẠC QUỐC, NXB MỸ THUẬT

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về tại đây: PART 1 / PART 2.

Từ khoá: ebook, giáo trình, nghệ thuật trồng bonsai ôn châu, kỹ thuật tạo dáng bonsai ôn châu, lịch sử của chậu cảnh Ôn Châu, giống cây đại diện cho chậu cảnh Ôn Châu, nguyên lý kỹ xảo và phương pháp vun trồng tạo hình, Giới thiệu kiến thức cơ bản về Ngũ Kim Tùng, các giống cây được mọi người yêu thích thường thấy ở Ôn Châu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog