Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] VƯỜN NHÀ, HUỲNH THỊ DUNG VÀ NGUYỄN VŨ, NXB PHỤ NỮ

Hiện nay trên thị trường sách có rất nhiều tài liệu hướng dẫn kỹ thuật trồng các loại hoa, cây cảnh, chăn nuôi gia súc, gia cầm với mục đích nâng cao sản lượng, chất lượng, cải thiện đời sống kinh tế cho các gia đình trên mảnh vườn rộng, các trang trại... Còn phần lớn các gia đình ở thành phố, các đô thị, các khu tập thể, nhà cao tầng, sau ngày làm việc căng thẳng rất cần được hít thở bầu không khí trong lành của thiên nhiên ở nhà mình thì thật là lúng túng. Mảnh “vườn" của họ có thể là nơi hiên nhà, bệ cửa sổ, góc sân thượng hay bức tường giáp giữa hai nhà, khoảnh sân bé nhỏ thì nên đặt cây gì, nuôi con gì cho hợp lý ít được đề cập đến. Để đáp ứng phần nào nhu cầu ấy, chúng tôi mạo muội viết "Vườn nhà" với dụng ý cung cấp cho người đọc những hiểu biết cần thiết nhất để nhận biết các loài cây, các con vật hay được nuôi trong gia đình, cách chăm sóc, nuôi dạy... và một số "bí mật" khi chọn, mua cây - con ở thị trường, cũng như một ít kinh nghiệm các cụ ta xưa để lại.

Qua đó tạo cho gia đình mình một khoảnh “vườn nhà" xinh xắn, hợp sở thích, vừa cải thiện môi trường sống xung quanh, vừa có một góc thư giản, giải tỏa phần nào những căng thẳng thường ngày và không khí bụi bặm của cuộc sống đô thị, vừa có lợi cho sức khỏe.

Tuy rất cố gắng song chắc chắn vẫn còn những khiếm khuyết, rất mong bạn đọc vui lòng bỏ qua và đóng góp ý kiến để lần xuất bản sau được tốt hơn.

[EBOOK] VƯỜN NHÀ, HUỲNH THỊ DUNG VÀ NGUYỄN VŨ, NXB PHỤ NỮ

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, vườn nhà, kỹ thuật xây dựng vườn nhà, trồng cây rau trong vườn nhà, trồng cây hoa trong vườn nhà, trồng cây cảnh trong vườn nhà, trồng cây ăn trái trong vườn nhà, trồng cây dược liệu trong vườn nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog