Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] CÔNG NGHỆ ĐƯỜNG MÍA, PGS. NGUYỄN NGỘ, VIỆN CÔNG NGHỆ SINH HỌC - CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM, TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI, NXB BÁCH KHOA - HÀ NỘI

Năm 1995, nhà nước triển khai chương trình mía đường Quốc gia với nhiều đề án phát triển tích cực, nhờ vậy, chỉ sau 5 năm thực hiện, ngành công nghiệp đường nước ta đã phát triển một cách nhanh chóng và mạnh mẽ. Toàn quốc xây dựng được 44 nhà máy đường mía và hai nhà máy đường luyện, sản xuất đủ tiêu dùng trong nước, chấm dứt hoàn toàn việc nhập khẩu đường. Hiện nay, nhiều nhà máy đã được trang bị những thiết bị hiện đại mang tính tự động hóa cao, đồng thời áp dụng nhiều công nghệ mới trên thế giới vào sản xuất. Có thể nói, một số nhà máy đường ở nước ta đã có thể sánh ngang tầm với những nhà máy hiện đại ở khu vực Châu Á.

Ngành đường phát triển nhanh chóng tất yếu đòi hỏi một đội ngũ lao động có trình độ cao. Vì vậy, các cán bộ ngành đường cần trang bị cho mình một nền tảng kiến thức khoa học công nghệ vững vàng, đồng thời tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm thực tiễn phong phú để có thể phục vụ hiệu quả cho ngành công nghiệp đường nước nhà.

Đáp ứng một phần yêu cầu đó, chúng tôi biên soạn cuốn Công nghệ đường mía dùng làm tài liệu học tập và giảng dạy môn Công nghệ đường mía cho giảng viên và sinh viên các trường Đại học, đồng thời là tài liệu tham khảo cho các kỹ sư, cán bộ kỹ thuật, cán bộ quản lý của Viện nghiên cứu và các nhà máy đường.

Nội dung chủ yếu của cuốn sách được chia làm 5 phần, mỗi phần giới thiệu một khâu trong quy trình sản xuất đường hiện đại từ khâu nguyên liệu mía đến chế luyện đường. Tất cả những lý luận cơ bản, những công nghệ mới và thiết bị mới của quy trình đều được trình bày một cách rõ ràng và có hệ thống.

Trong quá trình biên soạn, chúng tôi đã cố gắng tham khảo tài liệu ngành đường trong nước và trên thế giới, đồng thời dựa vào kinh nghiệm trong những năm giảng dạy ở trường đại học và kinh nghiệm thực tiễn phong phú thu thập được qua nhiều năm làm tư vấn cho một số nhà máy đường ở nước ta.

Tuy nhiên, việc biên soạn giáo trình học tập, tham khảo cho một công nghệ đang trên đà phát triển và hoàn thiện chắc chắn không tránh khỏi thiếu sót. Vì vậy, chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của các đồng nghiệp và bạn đọc trên cả nước để cuốn sách được hoàn chỉnh hơn. Mọi ý kiến phản hồi xin được gửi về NXB Bách Khoa - Hà Nội, hoặc Bộ môn Quản lý Chất lượng và Công nghệ Thực phẩm Nhiệt đới, Viện Công nghệ Sinh học - Công nghệ Thực phẩm, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Xin chân thành cảm ơn!

[EBOOK] CÔNG NGHỆ ĐƯỜNG MÍA, PGS. NGUYỄN NGỘ, VIỆN CÔNG NGHỆ SINH HỌC - CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM, TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI, NXB BÁCH KHOA - HÀ NỘI

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, công nghệ đường mía, kỹ thuật công nghệ đường mía, quy trình kỹ thuật sản xuất đường hiện đại, nguyên liệu sản xuất đường mía, tinh luyện đường mía, chế luyện đường mía

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog