Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] ĐỂ TRỞ THÀNH TỶ PHÚ TRƯỚC TUỔI 30, CHERRY VŨ, NXB TỪ ĐIỂN BÁCH KHOA

Trong cuộc sống cạnh tranh này, cao thấp có thể phân ra hai loại người.

Loại người thứ nhất là “xem chừng tướng tượng” chiếm số đông. Loại người này phàm tất cả các vấn đề luôn giữ một khoảng cách, không dám va chạm, sợ thất bại, sợ bị người khác cười. Họ thường không thích cọ xát hoặc tấn công mà để tự cho các cơ hội đến với mình, ngồi nhìn sự thành công đến với bạn mình rồi chỉ tưởng tượng, sẽ có một ngày tiền tài sẽ đến với mình.

Còn loại người thứ hai đó là “Tích cực vận động”. Họ bất luận sống ở địa vị nào vẫn lao vào công việc. Kế hoạch một khi đã định thì lòng tin của họ rất vững, có nghĩa là quyết làm việc không bao giờ lùi bước. Khi họ đã bị chèn ép, đủ kích, thậm chí thất bại họ vẫn bước tiếp, chưa đạt được mục đích thì họ chưa dừng lại. Những con người này không nhiều, nhưng sự thành công lại hay đến với họ.

Sống trong xã hội kinh tế như hiện nay, người biết thích nghi tồn tại và phát triển, còn người không biết thích nghi thì bị đào thải, ở tuổi thanh niên ai cũng cố gắng đặt ra kế hoạch và hành động. Bắt đẩu từ mục tiêu đã định ra cho bản thân mình, nhất định sẽ kiếm được 1 tỷ trước tuổi 30. Kiểm tra xem trách nhiệm và năng lực tinh thần bản thân, cố gắng phát huy tiềm năng và khát vọng của mình. Phải nhanh chóng học nhìn thấu mỗi cơ hội của việc làm giàu.

Thương trường như chiến trường, không thể không có sự chuẩn bị kỹ càng cũng không thể sợ khổ, không sợ gian nan, phải cố gắng hết sức, bằng không tài phúc sẽ không đến với bạn.

[EBOOK] ĐỂ TRỞ THÀNH TỶ PHÚ TRƯỚC TUỔI 30, CHERRY VŨ, NXB TỪ ĐIỂN BÁCH KHOA

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, tâm lý, kỹ năng sống, để trở thành tỷ phú trước tuổi 30, cẩm nang khởi nghiệp, cẩm nang cho người khởi nghiệp, khát vọng làm giàu, vương lên làm chủ thế giới, cẩm nang làm giàu, kỹ năng khởi nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog