Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] GIÁO TRÌNH SINH HỌC ĐẤT, PGS. TS. NGUYỄN XUÂN THÀNH (CHỦ BIÊN) ET AL., NXB GIÁO DỤC

Sinh vật trong đất rất phong phú, đa dạng. Chúng có mối quan hệ mật thiết với nhau và có vai trò to lớn trong việc cải tạo đất trồng trọt. Nếu biết được hệ sinh vật đất có thể đánh giá được tính chất cơ bản của đất và quá trình sinh trưởng, phát triển của cây trồng.

Hoạt động của hệ sinh vật này đã làm cho đất thành một thể sống, việc nghiên cứu chúng có tác dụng rất quan trọng đối với sản xuất nông nghiệp.

Giáo trình Sinh học đất được biên soạn nhằm trang bị cho sinh viên Nông nghiệp nói chung, đặc biệt là sinh viên các ngành Cây trồng, Khoa học đất, Nông hoá thổ nhưỡng, Bảo vệ thực vật, Dâu tằm, Làm vườn, Thuỷ nông, Cải tạo đất, Canh tác, Lâm nghiệp, Nuôi trồng thuỷ hải sản,... có những kiến thức cần thiết về hoạt động sống của hệ sinh vật trong đất.

Trong quá trình biên soạn giáo trình này, chúng tôi đã cố gắng biên soạn ngắn gọn, tập trung giải quyết những vấn đề cơ bản nhất của môn học Sinh học đất, có những kết quả nghiên cứu khá công phu của các nhà khoa học để làm minh chứng, với hy vọng giúp cho công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực chuyên ngành Nông - Lâm - Ngư được hiệu quả hơn.

Chúng tôi cũng đã nhận được sự giúp đỡ, góp ý của nhiều nhà khoa học ở các trường đại học, đặc biệt trong khối Nông - Lâm - Ngư. Đây là vấn đề mới và phức tạp, nên trong biên soạn chắc chắn không tránh khỏi thiếu sót. Chúng tôi mong tiếp tục nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các nhà khoa học, các bạn đồng nghiệp và sinh viên để chất lượng giáo trình ngày càng tốt hơn.

Xin chân thành cảm ơn.

[EBOOK] GIÁO TRÌNH SINH HỌC ĐẤT, PGS. TS. NGUYỄN XUÂN THÀNH (CHỦ BIÊN) ET AL., NXB GIÁO DỤC

Quý bạn có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, giáo trình sinh học đất, sinh học đất, cải tạo đất trồng trọt, hệ vi sinh vật đất, khoa học đất, khoa học cây trồng, tài nguyên đất, tính chất cơ bản của cây trồng, thổ nhưỡng, dinh dưỡng cây trồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog