Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] KỸ THUẬT TRỒNG VÀ THÂM CANH XOÀI - NHÃN - VẢI, PGS. TS. NGUYỄN VĂN TUẤT, NXB NÔNG NGHIỆP

Cây ăn quả chiếm một ví trí quan trọng trong chuyển đổi cơ cấu cây trồng, do mang lại thu nhập cao, giúp nguời dân vùng núi xoá đói giảm nghèo và tiến tới làm giàu.

Từ năm 2000 đến nay, Tổ chức Bánh Mì cho Thế giới (BfDW) của Cộng hoà Liên bang Đức đã tài trợ cho Viện Bảo vệ thực vật tiến hành chuyển giao kỹ thuật và phát triển trồng cây ăn quả ở một số vùng của các tỉnh Lạng Sơn, Sơn La, Phú Thọ, Hà Tây và Nghệ An. Các hoạt động này được thực hiện, thông qua các dự án “Cây ăn quả” B - VNM - 0003 -0001 và dự án “Phát triển cây ăn quả trên cơ sở phát triển nông nghiệp, nông thôn bền vững” B-VNM-0412-0009.

Phát triển cây ăn quả đã thực sự trở thành nhu cầu rộng lớn trong sản xuất hiện nay. Nhu cầu của người nông dân về các thông tin hướng dẫn trồng trọt và phòng trừ sâu bệnh cho cây ăn quả ngày một cao. Chúng tôi biên soạn bộ tài liệu gồm 3 tập tài liệu:

1.    Kỹ thuật trồng và thâm canh cây có múi

2.    Kỹ thuật trồng và thâm canh một số cây ăn quả (Xoài, nhãn, vải).

3.    Kỹ thuật trồng và thâm canh một số cây ăn quả á nhiệt đới (mận, hồng, đào).

Bộ tài liệu này nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin của nông dân về kỹ thuật trồng trọt và phòng trừ sâu bệnh cho cây ăn quả.

Chúng tôi chân thành cám ơn Tổ chức Bánh Mì cho Thế giới (BfDW) của Cộng hoà Liên bang Đức đã tài trợ cho việc xuất bản bộ tài liệu này.

[EBOOK] KỸ THUẬT TRỒNG VÀ THÂM CANH XOÀI - NHÃN - VẢI, PGS. TS. NGUYỄN VĂN TUẤT, NXB NÔNG NGHIỆP

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, kỹ thuật trồng xoài, kỹ thuật trồng nhãn, kỹ thuật trồng vải, kỹ thuật thâm canh xoài, kỹ thuật thâm canh nhãn, kỹ thuật thâm canh vải, kỹ thuật phòng trừ sâu bệnh hại xoài, kỹ thuật phòng trừ sâu bệnh hại nhãn, kỹ thuật phòng trừ sâu bệnh hại vải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog