Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] TỪ ĐIỂN SINH HỌC ANH - VIỆT VÀ VIỆT - ANH (ENGLISH-VIETNAMESE AND VIETNAMESE-ENGLISH DICTIONARY OF BIOLOGY), NHIỀU TÁC GIẢ, NXB KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT

Cuốn "Từ điển sinh học Anh-Việt và Việt-Anh" này được xuất bản nhằm đáp ứng nhu cầu to lớn của bạn đọc hiện nay về từ điển khoa học công nghệ nói chung và từ điển chuyên ngành sinh học nói riêng. Ban Từ điển, Nhà xuất bản Khoa học và Kỹ thuật tổ chức biên soạn dựa trên một số tài liệu tiếng Anh và các từ điển tổng hợp và chuyên ngành của Nhà xuất bản Khoa học và Kỹ thuật.

Cuốn từ điển này có khoảng 50.000 thuật ngữ bao gồm hầu hết các bộ môn của sinh học và của một số ngành liên quan. Để tiện tra cứu từng thuật ngữ chúng tôi đã sắp xếp các thuật ngữ Anh theo thứ tự chữ cái tiếng Anh (không kể khoảng trống, dấu gạch nổi (-), dấu chéo (/) giữa các từ).

Do thuật ngữ tiếng Việt về sinh học chưa được thống nhất và chuẩn hóa hoàn toàn nên ở phần Việt-Anh chúng tôi cố liệt kê hầu hết những thuật ngữ đã đề cập đến ở phần Anh-Việt để bạn đọc tiện tham khảo trong công việc dịch từ tiếng Việt ra tiếng Anh.

Về phần phiên chuyển thuật ngữ, những thuật ngữ quá thông dụng trong tiếng Việt chúng tôi để nguyên như cũ, các thuật ngữ khác được phiên chuyển sao cho vừa có thể đọc trong tiếng Việ vừa sát với gốc tiếng Anh.

Cuốn từ điển này dành cho các cán bộ giảng dạy, cán bộ nghiên cứu, sinh viên đại học ngành sinh học, các kỹ sư và cán bộ kỹ thuật ở các cơ sở sản xuất và đông đảo bạn đọc quan tâm tới sinh học.

Được biên soạn trong khoảng thời gian rất ngắn để đáp ứng kịp thời nhu cầu cùa bạn đọc gần xa, cuốn từ điển này không tránh khỏi có những thiếu sót. Chúng tôi rất mong bạn đọc đóng góp ý kiến để lần tái bản tới tốt hơn. Mọi thư từ góp ý xin gửi về : Nhà xuất bản Khoa học và Kỹ thuật, 70 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

[EBOOK] TỪ ĐIỂN SINH HỌC ANH - VIỆT VÀ VIỆT - ANH (ENGLISH-VIETNAMESE AND VIETNAMESE-ENGLISH DICTIONARY OF BIOLOGY), NHIỀU TÁC GIẢ, NXB KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về tại đây: PART 1 / PART 2 / PART 3.

Từ khoá: ebook, giáo trình, từ điển sinh học anh - việt và việt - anh, từ điển sinh học, thuật ngữ chuyên ngành sinh học, thuật ngữ tiếng anh chuyên ngành sinh học, thuật ngữ sinh học, từ điển sinh học, từ điển sinh học tiếng anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog