Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] GIÁO TRÌNH CÔNG NGHỆ LẠNH THỰC PHẨM NHIỆT ĐỚI, GS.TSKH. TRẦN ĐỨC BA (CHỦ BIÊN) ET AL., NXB ĐẠI HỌC QUỐC GIA

Kỹ thuật lạnh đang ở thời kỳ ứng dụng vào sản xuất và đời sống của nhiều nước, nhất là ở các nước đang phát triển, phần lớn nằm trong vùng nhiệt đới châu Á, châu Phi, cho nên đòi hỏi phải phát triển kỹ nghệ lạnh nhiệt đới nói chung và công nghệ lạnh thực phẩm ở điều kiện nhiệt đới nói riêng.

Sách Công nghệ lạnh thực phẩm nhiệt đới được biên soạn dựa trên cơ sở các giáo trình về kỹ thuật lạnh nhiều năm của Trường Đại học Kỹ thuật Nhiệt độ thấp và Năng lượng Odessa -Ucraina; của Trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TP Hồ Chi Minh và được tổng hợp từ các nguồn tài liệu, tổng kết thực tế từ các nước nhiệt đới Á Phi (Trung Quốc, Ấn Độ, Ả rập, Ghinê, Nigièria, Gana, Mali,...) của nhóm chuyên gia lạnh do viện sĩ Choumarli phụ trách.

Sách gồm các phần chuyên sâu vào đặc điểm của các loại nguyên liệu thực phẩm nhiệt đới, các công nghệ chế biến lạnh thực phẩm, bảo quản lạnh thực phẩm vừa tiên tiến vừa riêng biệt cho những vùng nhiệt đới.

Nội dung sách mang tính chất vừa phổ biến khoa học kỹ thuật, vừa phục vụ cho giảng dạy - nghiên cứu khoa học ở các trường Đại học, Cao đẳng và vừa phục vụ cho cán bộ kỹ thuật, cán bộ quản lý sản xuất về công nghệ chế biến thực phẩm.

Chúng tôi xin trân trọng cám ơn và tiếp thu mọi ý kiến đóng góp của bạn đọc.

[EBOOK] GIÁO TRÌNH CÔNG NGHỆ LẠNH THỰC PHẨM NHIỆT ĐỚI, GS.TSKH. TRẦN ĐỨC BA (CHỦ BIÊN) ET AL., NXB ĐẠI HỌC QUỐC GIA

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về tại đây: PART 1 / PART 2.

Từ khoá: ebook, giáo trình, công nghệ lạnh thực phẩm nhiệt đới, giáo trình công nghệ lạnh thực phẩm nhiệt đới, kỹ thuật lạnh, công nghệ thực phẩm, công nghệ chế biến thực phẩm, công nghệ bảo quản thực phẩm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog