Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] KỸ THUẬT PHÒNG TRỪ SÂU BỆNH HẠI CÀ PHÊ VÀ CAO SU, TRẦN MINH ĐỨC (CHỦ BIÊN) ET AL., NXB NÔNG NGHIỆP

Cà phê và cao su là hai mặt hàng cây công nghiệp chiến lược của Việt Nam. Do có giá trị kinh tế cao, trong nhiều thập kỷ qua, diện tích cà phê và cao su của Việt Nam không ngừng được gia tăng. Tuy nhiên, sau thời gian canh tác với phương thức chủ yếu là trồng tập trung thuần loài trên diện tích lớn trong vùng ẩm độ và nhiệt độ cao, các loại bệnh và côn trùng dần xuất hiện và gây thiệt hại không nhỏ.

Với tốc độ phát triển cà phê và cao su trên diện rộng như hiện nay công tác phòng trừ sâu bệnh hại cần phải được đặc biệt quan tâm nhằm nâng cao năng suất cây trồng. Cuốn sách này được thực hiện với mong muốn cung cấp cho độc giả, đặc biệt là người dân những thông tin về các loại sâu bệnh hại chính trên cây cà phê và cao su cùng với các biện pháp phòng trừ từng loại sâu bệnh hại.

Trong quá trình biên soạn, ngoài những kinh nghiệm của bản thân, nhóm tác giả còn tham khảo các tài liệu có liên quan tới sâu bệnh hại cà phê và cao su ở trong nước và quốc tế. Mặc dù đã có nhiều cố gắng, nhưng quá trình biên soạn chắc chắn không thể tránh khỏi những thiếu sót. Rất mong nhận được sự đóng góp của quý độc giả để có thể bổ sung và hoàn thiện cho lần xuất bản tiếp theo.

[EBOOK] KỸ THUẬT PHÒNG TRỪ SÂU BỆNH HẠI CÀ PHÊ VÀ CAO SU, TRẦN MINH ĐỨC (CHỦ BIÊN) ET AL., NXB NÔNG NGHIỆP

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khóa: ebook, giáo trình, kỹ thuật trồng cà phê, kỹ thuật trồng cao su, kỹ thuật chăm sóc cà phê, kỹ thuật chăm sóc cao su, kỹ thuật phòng trừ sâu bệnh hại cà phê, kỹ thuật phòng trừ sâu bệnh hại cao su

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog