Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] KỸ THUẬT TRỒNG CÀ PHÊ, VIỆT CHƯƠNG, NXB TP. HỒ CHÍ MINH

Thưa quý vị,

Ngày nay, hễ đề cập đến nghề trồng Cà phê thì đa số người mình, dù là người ở thành thị hay đang sống với ruộng đồng nương rẫy tại nông thôn, ai cũng nghĩ ngay rằng đó là nghề .. dễ hái ra tiền, dễ làm giàu và vì thế mọi người không tránh được sự thèm thuồng mơ ước.

Nếu tình cờ lâu ngày gặp lại một người thân quen nào đó, tự giới thiệu là họ đang có vườn Cà phê ở Lâm Đồng hay Ban Mê Thuột chẳng hạn. Thì y như rằng ai cũng tỏ ra vồ vập mừng cho người thân quen đó đang gặp may, vì tin rằng người đó đang sống trong cảnh giàu sang phú quý, hơn xa những người có đồng lương... ba cọc ba đồng.

Nói đến trồng cà phê là người ta liên tưởng đến những "đồn điền" rộng ít ra cũng vài ba mẫu, đến năm bảy mẫu đất trở lên. Tấc đất vốn là tấc vàng ai có trong tay chừng ấy đất để lập vườn Cà phê thì dù có.... than nghèo cũng không ai tin được.

[EBOOK] KỸ THUẬT TRỒNG CÀ PHÊ, VIỆT CHƯƠNG, NXB TP. HỒ CHÍ MINH

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khóa: ebook, giáo trình, kỹ thuật trồng cà phê, kỹ thuật chăm sóc cà phê, kỹ thuật bón phân cà phê, kỹ thuật phòng trừ sâu bệnh hại cây cà phê, sự phát triển của cây cà phê, Đất trồng cà phê, Cà phê thích hợp với khí hậu nào?, Cách chọn giống cà phê và xử lý giống, Kỹ thuật nhân giống cà phê, Cách trồng cà phê ra vườn, Phương pháp tạo hình cây cà phê, Trồng cà phê rất cần nước tưới, Phân bón cà phê, Chăm sóc vườn cà phê, Thu hoạch và chế biến, Cải tạo vườn cà phê, bệnh và sâu hại cà phê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog