Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] KỸ THUẬT TRỒNG NẤM ĂN VÀ NẤM DƯỢC LIỆU, GS. TS. TRẦN VĂN MÃO VÀ THS. TRẦN TUẤN KHA, NXB NÔNG NGHIỆP

Hiện nay nước ta đã có nhiều doanh nghiệp và gia đình nuôi trồng nấm ăn, nấm dược liệu được lấy giống từ nước ngoài, một số từ các Viện và trường Đại học trong nước, đã cho thu nhập rất cao. Tuy nhiên, có nhiều người nuôi trồng chưa nắm vững kỹ thuật có lúc gặp thất bại. Nhiều gia đình muốn trồng nhưng chưa hiểu trồng để làm gì, liệu có cho thu nhập cao không. Với giá trị dinh dưỡng của nấm (giàu lượng protein, glucid, lipid, axit amin, các vitamin, axit nucleic và nhiều chất khoáng...), và giá trị “thực phẩm thuốc”, nấm được coi là “rau sạch” “thịt sạch. Khi đời sống của nhân dân được nâng cao nấm ăn, nấm dược liệu sẽ biến thành các thương phẩm tại các nhà hàng cao cấp, chế biến thực phẩm chức năng.

Để giúp những người nuôi trồng nắm phần nào những kiến thức cơ bản trên, các tác giả GS.TS. Trần Văn Mão và Ths. Trần Tuấn Kha đã biên soạn cuốn “Kỹ thuật trồng nấm ăn và nấm dược liệu”.

Trong quá trình biên soạn không thể tránh khỏi có những sơ suất, tác giả rất mong nhận được sự góp ý của bạn đọc để lần xuất bản sau cuốn sách được hoàn thiện hơn.

[EBOOK] KỸ THUẬT TRỒNG NẤM ĂN VÀ NẤM DƯỢC LIỆU, GS. TS. TRẦN VĂN MÃO VÀ THS. TRẦN TUẤN KHA, NXB NÔNG NGHIỆP

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khóa: ebook, giáo trình, kỹ thuật trồng nấm ăn và nấm dược liệu, kỹ thuật trồng nấm ăn, kỹ thuật trồng nấm dược liệu, quy trình kỹ thuật trồng nấm, kỹ thuật nuôi trồng Nấm hương (Lentinus edodes), kỹ thuật Nuôi trồng nấm Sò, kỹ thuật Nuôi trồng nấm Rơm, kỹ thuật Nuôi trồng nấm Mộc nhĩ, kỹ thuật Nuôi trồng nấm Ngân nhĩ, kỹ thuật nuôi trồng nấm Măng, kỹ thuật nuôi trồng nấm Đầu khỉ (Hầu đầu), kỹ thuật Nuôi trồng nấm Trà tân, kỹ thuật Nuôi trồng nấm Ly, kỹ thuật nuôi trồng nấm Lưỡi bò, kỹ thuật Nuôi trồng nấm Tai quạt, kỹ thuật Nuôi trồng nấm Mỡ cuống dài, kỹ thuật Nuôi trồng nấm Mỡ quả to, kỹ thuật Nuôi trồng nấm Mỡ đỏ, kỹ thuật Nuôi trồng nấm Linh chi, kỹ thuật Nuôi trồng nấm Trùng thảo, kỹ thuật Nuôi trồng nấm Nhộng trùng thảo, Một số vấn đề về nấm độc, Những loài nấm cực độc, các chất độc trong nấm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog