Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] 71 CÂU HỎI - ĐÁP VỀ CHĂN NUÔI BÒ SỮA, TS. PHÙNG QUỐC QUẢNG, NXB NÔNG NGHIỆP

Hiện nay cả nước ta có gần 40.000 con bò sữa. Lượng sữa sản xuất ra mới chỉ đáp ứng được 10% nhu cầu. Đảng và Nhà nước ta chủ trương đẩy mạnh sản xuất sữa trong nước, cố gắng phấn đấu đến năm 2010 đưa đàn bò sữa cả nước lên 200.000 con và tự túc được 40% nhu cầu tiêu dùng sữa.

Trong thời gian gần đây phong trào chăn nuôi bò sữa ở nước ta có những bước phát triển mạnh. Tuy nhiên, do đây là một nghề mới, đa số người chăn nuôi còn rất lúng túng, gặp nhiều khó khăn trong tất cả các khâu, đặc biệt là còn thiếu kiến thức và kinh nghiệm chăn nuôi bò sữa. Trước tình hình đó, chúng tôi cho xuất bản cuốn sách “71 câu hỏi - đáp về chăn nuôi bò sữa” của TS. Phùng Quốc Quảng - một cán bộ khoa học có nhiều năm làm công tác nghiên cứu và phát triển chăn nuôi bò sữa nhằm giải đáp những vấn đề kinh tế - kỹ thuật, những vướng mắc mà người chăn nuôi thường gặp phải, cùng với những chỉ dẫn thực tế dưới dạng từng câu hỏi.

Nội dung cuốn sách gồm 6 phần:

Phần 1: Những vấn đề chung

Phần 2: Xây dựng chuồng trại nuôi bò sữa

Phần 3: Giống bò sữa và chọn bò nuôi lấy sữa

Phần 4: Thức ăn và kỹ thuật chăn nuôi bò sữa

Phần 5: Kỹ thuật khai thác và bảo quản sữa

Phần 6: Kỹ thuật phòng và trị bệnh cho bò sữa

Chúng tôi hy vọng cuốn sách nhỏ này sẽ rất tiện sử dụng, rất bổ ích đối với những cán bộ làm công tác phát triển chăn nuôi bò sữa và nhất là bà con nông dân đang và sẽ chăn nuôi bò sữa.

Xin trân trọng giới thiệu cuốn sách và mong nhận được những ý kiến đóng góp của bạn đọc.

[EBOOK] 71 CÂU HỎI - ĐÁP VỀ CHĂN NUÔI BÒ SỮA, TS. PHÙNG QUỐC QUẢNG, NXB NÔNG NGHIỆP

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khóa: ebook, giáo trình, 71 câu hỏi - đáp về chăn nuôi bò sữa, hỏi đáp về kỹ thuật chăn nuôi bò sữa, kỹ thuật chăn nuôi bò sữa, Những vấn đề chung về nuôi bò sữa, Xây dựng chuồng trại nuôi bò sữa, Giống bò sữa và chọn bò nuôi lấy sữa, Thức ăn và kỹ thuật chăn nuôi bò sữa, Kỹ thuật khai thác và bảo quản sữa, Kỹ thuật phòng và trị bệnh cho bò sữa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog