Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] CHUYÊN KHẢO SÂU, BỆNH HẠI CÂY BẠCH ĐÀN VÀ KEO, PGS.TS. PHẠM QUANG THU, NXB NÔNG NGHIỆP

Do nhu cầu sử dụng gỗ rừng trồng ngày một tăng vào các mục đích khác nhau như làm bột giấy, dăm xuất khẩu, gỗ xây dựng, gỗ củi và gỗ chế biến đồ mộc xuất khẩu và tiêu thụ trong nước mà nhiều năm nay bạch đàn và keo đã được gây trồng tập trung với quy mô lớn trên khắp cả nước. Theo số liệu kiểm kê rừng Việt Nam tính đến tháng 12 năm 2005 thì cả nước ta có 2.333.000 ha rừng trồng, trong đó diện tích các loài bạch đàn và keo chiếm khoảng 1.000.000 ha. Từ những diện tích rừng trồng bạch đàn và keo này đã có nhiều trận dịch sâu, bệnh hại xảy ra, gây nên những thiệt hại đáng kể cho sản xuất.

Việc phòng trừ sâu, bệnh hại rừng trên phạm vi toàn quốc đã và đang gặp nhiều trở ngại lớn, đó là: thiếu thông tin và kiến thức về các loại sâu, bệnh hại đối với bạch đàn và keo, dẫn đến kết quả phòng trừ sâu, bệnh hại thu được còn hạn chế và chưa mang lại hiệu quả mong muốn mà lại tốn kém về mặt kinh phi, thời gian, nhân lực và hơn nữa ảnh hướng xấu đến môi trường.

Cuốn chuyên khảo “Sâu, bệnh hại cây bạch đàn và keo” được biên soạn làm tài liệu học tập, nghiên cứu và tham khảo cho học viên cao học, nghiên cứu sinh chuyên ngành Bảo vệ rừng, các cán bộ nghiên cứu và nhà quản lý, chỉ đạo sản xuất.

Do kinh nghiệm và thời gian còn hạn chế, cuốn chuyên khảo này chắc chắn không tránh khỏi thiếu sót. Rất mong độc giả góp ý kiến để cuốn sách được hoàn thiện hơn trong lần xuất bản sau.

[EBOOK] CHUYÊN KHẢO SÂU, BỆNH HẠI CÂY BẠCH ĐÀN VÀ KEO, PGS.TS. PHẠM QUANG THU, NXB NÔNG NGHIỆP

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khóa: ebook, giáo trình, Sâu bệnh hại cây bạch đàn, Sâu bệnh hại cây keo, phòng trừ Sâu bệnh hại cây bạch đàn, phòng trừ Sâu bệnh hại cây keo, kỹ thuật trồng bạch đàn, kỹ thuật trồng keo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog