Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] GIỚI THIỆU GIỐNG MÍA NĂNG SUẤT, CHẤT LƯỢNG CAO, CỤC KHUYẾN NÔNG VÀ KHUYẾN LÂM, NXB NÔNG NGHIỆP


Trong những năm gần đây cùng với việc phát triển các vùng nguyên liệu mía; nhiều giống mía có năng suất cao, chất lượng tốt đã được đưa vào sản xuất, góp phần đáng kể trong việc nâng cao năng suất, chất lượng mía nguyên liệu, đem lại hiệu quả cho ngành mía - đường và tăng thu nhập cho người trồng mía.


Tuy nhiên, hiện nay việc lựa chọn và sử dụng các giống mía có năng suất, chất lượng cao phù hợp với đồng đất từng nơi tiến hành còn chậm, chưa áp dụng đồng bộ các biện pháp kỹ thuật canh tác tiến bộ... nên ưu thế và đặc tính tốt của giống chưa phát huy đầy đủ.


Cuốn sách “Giới thiệu giống mía năng suất, chất lượng cao” sẽ cung cấp một số thông tin mới giúp cán bộ khuyến nông cơ sở, cán bộ chỉ đạo sản xuất và bà con nông dân... nắm được những đặc điểm, đặc tính nông - công nghiệp của giống mía mới để áp dụng vào sản xuất đạt hiệu quả cao hơn.


Xin chân thành cám ơn Viện Nghiên cứu mía đường Bến Cát và các đơn vị hữu quan đã giúp đỡ chúng tôi biên soạn cuốn sách này.


Tuy vậy, do còn hạn chế nhiều mặt, chắc không tránh khỏi sai sót. Rất mong được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và bà con nông dân.


[EBOOK] GIỚI THIỆU GIỐNG MÍA NĂNG SUẤT, CHẤT LƯỢNG CAO, CỤC KHUYẾN NÔNG VÀ KHUYẾN LÂM, NXB NÔNG NGHIỆP


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Từ khóa: ebook, giáo trình, Giới thiệu giống mía năng suất chất lượng cao, kỹ thuật trồng mía, giống mía mới năng suất cao, kỹ thuật trồng các giống mía mới, kỹ thuật trồng và chăm sóc cây mía

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog