Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] KỸ THUẬT TRỒNG HOA CẢNH TRONG NHÀ KÍNH, THÁI HÀ, NXB VĂN HÓA THÔNG TIN

Đối với đời sống hiện đại của chúng ta hiện nay, cây xanh có vai trò rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của mỗi người, đặc biệt là sức khỏe. Việc bài trí cây xanh trong nhà góp phần nâng cao sức khỏe do dựa vào tác dụng quang hợp của nó. Cây xanh có thể cải tạo không khí cho nơi bài trí, còn đem lại vẻ đẹp cho không gian nhỏ.

Trồng cây hoa cảnh trong nhà giúp cho nơi bài trí được tươi mới còn có tác dụng hóa giải những ảnh hưởng xấu tới ngôi nhà, tới nơi làm việc của chúng ta. Tuy nhiên việc chọn lựa cây hoa cảnh phải phù hợp với vị trí đặt cụ thể trong nhà, cho nên chọn cây hoa nào là rất quan trọng. Đặc biệt việc chăm sóc cây càng phải chú ý.

Với ý nghĩa đó thì nhu cầu trồng cây hoa cảnh sẽ ngày càng được nâng cao, để phục vụ nhu cầu của người chơi cây cảnh. Đồng thời việc trồng hoa, lai tạo ra nhiều giống mới, giống tốt, cách chăm sóc cho cây cũng cần chú trọng hơn.

Đáp ứng nhu cầu của người trồng hoa cảnh, chúng tôi biên soạn ra cuốn sách Kỹ thuật trồng hoa cảnh trong nhà kính để bạn đọc cùng tham khảo. Cuốn sách được viết rất chi tiết, cụ thể về 73 loại cây hoa, cách chăm sóc, cách nhân giống nhưng lại rất đơn giản dễ trồng trong mỗi gia đình, giúp người chơi hoa cảnh không phải mất nhiều thời gian chăm sóc, mua cây nhiều lần mà vẫn có những chậu cây hoa đẹp trang trí trong nhà. Cuốn sách được coi là cẩm nang trồng cây hoa cảnh, giúp người trồng hoa có cái nhìn tường tận mà khái quát hơn.

Trong quá trình biên soạn, mặc dù rất cố gắng nhưng chúng tôi khó tránh khỏi những thiếu sót. Vì vậy chúng tôi mong nhận được ý kiến đóng góp chân thành của bạn đọc, để lần xuất bản sau cuốn sách được hoàn thiện hơn.

Trân trọng giới thiệu ấn phẩm đến bạn đọc!

[EBOOK] KỸ THUẬT TRỒNG HOA CẢNH TRONG NHÀ KÍNH, THÁI HÀ, NXB VĂN HÓA THÔNG TIN

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khóa: ebook, giáo trình, Kỹ thuật trồng hoa cảnh trong nhà kính, cách chăm sóc cây hoa cây cảnh, cách nhân giống cây hoa cây cảnh, cẩm nang trồng cây hoa cây cảnh, cẩm nang trồng hoa cảnh trong nhà kính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog