Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] NGHỆ THUẬT CHƠI TIỂU CẢNH LÀM ĐẸP CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN, NGUYỄN HOÀNG, NXB VĂN HÓA THÔNG TIN




Cuộc sống ngày càng được cải thiện thì nhu cầu của con người ngày một nâng cao. Bên cạnh nhu cầu về ăn, mặc, ở, còn có những nhu cầu khác như giải trí và thả hồn mình vào những thú chơi tao nhã. Chơi tiểu cảnh là một trong những thú chơi đó. Tiểu cảnh không những có giá trị về tinh thần mà còn góp phần làm đẹp thêm cuộc sống, làm đẹp thêm ngôi nhà của bạn.


Tuỳ vào điều kiện của từng gia đình để có sự bố trí tiểu cảnh phù hợp. Những ngôi biệt thự có vườn rộng rất thích hợp cho việc sáng tạo, bố trí tiểu cảnh vườn với những chiếc cầu nhỏ xinh, những chòi nghỉ, ghế đá dừng chân,.. Những ngôi nhà phố vốn hạn chế về diện tích, chật hẹp về không gian, có thể tận dụng một khoảng nhỏ trên ban công, sân thượng hay dưới gầm cầu thang để tạo góc tiểu cảnh sinh động, làm đẹp thêm cho không gian nhà ở.


Có thể nói rằng sáng tạo tiểu cảnh là một sáng tạo đòi hỏi nhiều công phu và phải tuân theo những nguyên tắc nhất định trong quá trình thực hiện, mang tính cách tiểu hình hóa thiên nhiên, đồng thời phóng đại lại một hình ảnh thu nhỏ từ ống kính. Từ đá, từ đất, từ nước, từ một nhánh cây được chiết cành, từ những chậu xương rồng hay từ những hình tượng đặc trưng, một cảnh quan thiên nhiên thu nhỏ được dựng lại và được làm phong phú thêm nhờ sự sáng tạo và trí tưởng tượng chủ quan của chủ thể. Càng thành đạt và bận rộn, con người càng có xu hướng tìm đến với thiên nhiên để thư giãn, tạo sự cân bàng cho tâm hồn. Thiết kế tiểu cảnh vì thế mà sẽ ngày càng đi vào cuộc sống thường nhật của người hiện đại. Tiểu cảnh chỉ thực sự sống động khi hòa hợp vào thiên nhiên, được trang điểm nhờ bàn tay, khối óc sáng tạo của con người.


Với mong muốn đem lại cho bạn đọc những giây phút thư giãn thú vị với ngôi nhà của mình, chúng tôi tổng hợp và biên dịch cuốn sách "Nghệ thuật chơi tiểu cảnh". Hy vọng rằng những thông tin tham khảo trong cuốn sách này sẽ giúp ích cho bạn đọc trong việc tạo tác tiểu cảnh, nhằm làm phong phú thêm không gian sống của mình. Trong quá trình tổng hợp, biên dịch và biên soạn, không tránh khỏi sai sót, mong bạn đọc góp ý kiến để cuốn sách tái bản được hoàn thiện hơn.


[EBOOK] NGHỆ THUẬT CHƠI TIỂU CẢNH LÀM ĐẸP CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN, NGUYỄN HOÀNG, NXB VĂN HÓA THÔNG TIN


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Từ khóa: ebook, giáo trình, Nghệ thuật chơi tiểu cảnh, nghệ thuật chơi tiểu cảnh làm đẹp cho ngôi nhà, kỹ thuật tạo tiểu cảnh, nghệ thuật tạo tiểu cảnh, tiểu cảnh làm đẹp ngôi nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog