Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] PHƯƠNG PHÁP TRỒNG 100 LOÀI HOA TRONG CHẬU, LƯU CHÍ TÙNG, NXB MỸ THUẬT




Không phải ai yêu thích hoa cũng có điều kiện chiêm ngưỡng chúng ngay trong nhà mình. Đặc biệt trong đời sống hiện đại, nhiều người có sở thích trồng một vài chậu hoa, cây cảnh để làm đẹp và tạo không gian xanh cho ngôi nhà, nhưng lại không biết cách trồng, chăm sóc chúng như thế nào cho tốt hay đặt ở vị trí nào cho tiện, thích hợp.

Phương pháp trồng 100 loài hoa trong chậu” sẽ hướng dẫn những kỹ thuật trồng hoa cơ bản, cũng như giới thiệu những loài hoa phù hợp để trồng trong các mùa xuân, hạ, thu, đông.

Sách sẽ hướng dẫn cách chọn các loại đất có đặc điểm và tỉ lệ dinh dưỡng phù hợp với cây trồng, cũng như cách chọn hạt giống như thế nào để hạt nảy mầm tốt. Khi gieo trồng, bạn cũng nên chú ý tới thời điểm, nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm để cây giống phát triển tốt.

Với trình độ sơ cấp đến cao cấp, chủng loại hoa đa dạng, phong phú, bạn sẽ chọn được loại hoa mình yêu thích để trồng, chăm sóc chúng, tạo cho không gian một vẻ tự nhiên, sinh động, tràn đầy sức sống.


[EBOOK] PHƯƠNG PHÁP TRỒNG 100 LOÀI HOA TRONG CHẬU, LƯU CHÍ TÙNG, NXB MỸ THUẬT


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Từ khóa: ebook, giáo trình, Phương pháp trồng 100 loài hoa trong chậu, kỹ thuật trồng hoa trong chậu, kỹ thuật trồng cây cảnh trong chậu, kỹ thuật trồng 100 loài hoa trong chậu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog