Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] VƯỜN CẢNH PHƯƠNG ĐÔNG, NGUYỄN HOÀNG HUY, NXB VĂN HÓA

Trồng cây cảnh và đắp non bộ là một thứ chơi tao nhã lâu đời mà lại dính liền với phong tục và nếp sống của người Việt Nam.

Anh Nguyễn Hoàng Huy, cựu sinh viên Đại học Văn khoa Saigon. Sau khi tốt nghiệp, anh đã trở về sống nơi quê nhà, ở An Giang, vui với nếp sống cũ. Vốn rất thích trồng hoa kiểng và xây non bộ, anh chẳng những thực hành việc xây trồng đó mà còn bỏ công tham khảo sách báo viết về thú chơi "phong lưu" này. Trong thời gian sưu tầm tài liệu, anh thường ghé thăm tôi, bàn bạc về lịch sử, triết lý và nghệ thuật chơi kiểng. Nay, có điều kiện thuận tiện, anh đã viết được cuốn "Vườn cảnh Đông Phương". 

Anh lại nhờ tôi giới thiệu để xuất bản. Tình xưa nghĩa cũ không cho phép tôi khước từ. Vậy xin có vài hàng giời thiệu với quí vị đọc giả.


[EBOOK] VƯỜN CẢNH PHƯƠNG ĐÔNG, NGUYỄN HOÀNG HUY, NXB VĂN HÓA

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khóa: ebook, giáo trình, Vườn cảnh Đông Phương, vườn cảnh phương đông, nghệ thuật trồng hoa kiểng, nghệ thuật xây đắp non bộ, trồng cây cảnh và đắp non bộ, hòn non bộ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog