Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] KỸ THUẬT TRỒNG MỘT SỐ CÂY THUỐC QUÝ HIẾM DƯỚI TÁN RỪNG VÀ VƯỜN NHÀ (TẬP 1), TS. TRẦN NGỌC HẢI, NXB NÔNG NGHIỆP


Hiện nay nhu cầu sử dụng các loại thuốc, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm có nguồn gốc từ thảo dược ngày càng tăng, trong khi nguồn nguyên liệu khai thác từ rừng tự nhiên ngày càng cạn kiệt do một số nguyên nhân như: khai thác quá mức, rừng tự nhiên bị chuyển đổi mục đích sử dụng, do làm nương rẫy, lửa rừng,... đã làm cho nhiều loài cây thuốc quý trở nên hiếm gặp, một số loài có nguy cơ bị tuyệt chủng.


Việc nhân giống và trồng cây thuốc quý không những đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, mà còn góp phần bảo tồn và phát triển nguồn gen các loài quý hiếm của quốc gia; đồng thời tạo việc làm và thu nhập cho người lao động, phát triển kinh tế hộ gia đình, tận dụng được đất đai và không gian dưới tán rừng nâng cao hiệu quả sử dụng rừng, bảo vệ được môi trường sinh thái.


Hơn nữa, thông qua trồng cây thuốc có thể quản lý được nguồn gốc, chất lượng dược liệu, tiến tới sản xuất dược liệu an toàn, bảo vệ và tăng cường sức khỏe của người tiêu dùng.


Với những mong muốn trên, thông qua đúc rút từ những nghiên cứu của tác giả và một số đồng nghiệp để biên soạn cuốn “Kỹ thuật trồng một số cây thuốc quý hiếm dưới tán rừng và vườn nhà ” - Tập I, gồm 2 phần:


Phần I: Giới thiệu chung về kỹ thuật trồng cây thuốc.


Phần II: Kỹ thuật trồng một số loài cây thuốc quý dưới tán rừng.


Cuốn tài liệu này không những cung cấp cho bạn đọc những kiến thức, kinh nghiệm trong tạo giống trồng, chăm sóc và thu hoạch một số loài cây thuốc để có thể gây trồng, phát triển; đây còn là tài liệu tham khảo tốt trong đào tạo, nghiên cứu của các cơ sở đào tạo đại học, sau đại học và khuyến nông. Hy vọng cuốn sách sẽ mang lại những thông tin bố ích cho bạn đọc.


Rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của tất cả quý bạn đọc. Xin chân thành cảm ơn!


[EBOOK] KỸ THUẬT TRỒNG MỘT SỐ CÂY THUỐC QUÝ HIẾM DƯỚI TÁN RỪNG VÀ VƯỜN NHÀ (TẬP 1), TS. TRẦN NGỌC HẢI, NXB NÔNG NGHIỆP


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Từ khóa: ebook, giáo trình, Kỹ thuật trồng một số cây thuốc quý hiếm dưới tán rừng và vườn nhà, Kỹ thuật trồng một số cây thuốc quý hiếm dưới tán rừng, Kỹ thuật trồng một số cây thuốc quý hiếm trong vườn nhà, kỹ thuật trồng cây thuốc, kỹ thuật trồng cây dược liệu, kỹ thuật trồng ba kích, kỹ thuật trồng củ dòm, kỹ thuật trồng Hoàng tinh hoa trắng, kỹ thuật trồng Sa nhân tím

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog