Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] NGHỀ NUÔI RỒNG ĐẤT, NGÔ ĐẮC CHỨNG (CHỦ BIÊN) ET AL., NXB NÔNG NGHIỆP

Hiện nay, sản xuất nông nghiệp ở nước ta vẫn là mặt trận rộng lớn nhất và thu hút nhiều lực lượng lao động nhất.
Trong xu thế hội nhập, nông dân ta phải có nhiều cố gắng hơn nữa để xóa đói giảm nghèo và từng bước đưa nông thôn vươn lên, tiến kịp với các nước trong khu vực và trên thế giới.

Để làm được việc này, chúng ta phải đưa nhanh các tiến bộ khoa học kĩ thuật vào sản xuất. Muốn vậy, nông dân phải đọc, phải học, phải gặp gỡ và trao đổi với các nhà khoa học để thu nhận kiến thức.

Tôi hoan nghênh đồng chí Nguyễn Lân Hùng - Tổng thư ký Hội các ngành Sinh học Việt Nam đã đứng ra vận động và tổ chức để đông đảo các nhà khoa học giỏi và giàu kinh nghiệm tham gia viết bộ sách gồm 100 cuốn nhằm dạy 100 nghề cho nông dân. Bộ sách này sẽ là cẩm nang để nông dân có được những kỹ thuật mới, những ngành nghề mới, phát huy hết những tiềm năng sinh học sẵn có ở địa phương. Họ sẽ tự vươn lên ngay trên chính ruộng vườn của mình.

Những vùng còn nhiều khó khăn như Tây Bắc, Tây Nguyên... rất cần sự hỗ trợ của khoa học kỹ thuật.

Tôi hy vọng, bộ sách sẽ là người bạn tốt của bà con nông dân. Chúc bà con sớm có được những chuyển biến mạnh mẽ sau khi tiếp thu các kiến thức từ sách vở.


[EBOOK] NGHỀ NUÔI RỒNG ĐẤT, NGÔ ĐẮC CHỨNG (CHỦ BIÊN) ET AL., NXB NÔNG NGHIỆP


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Từ khóa: ebook, giáo trình, kỹ thuật nuôi rồng đất, nghề nuôi rồng đất, kỹ thuật nuôi rồng tạng, kỹ thuật nuôi tò te, kỹ thuật nuôi càm càm, kỹ thuật nuôi kỳ nhông, kỹ thuật nuôi nhông Nam Bộ, kỹ thuật nuôi Kỳ tôm, kỹ thuật nuôi Đan gian, kỹ thuật Rình rình (Mường), kỹ thuật nuôi Bùng nhỉ lòng (Dao), kỹ thuật nuôi Kỳ nhông (Katu), kỹ thuật nuôi Tu xã tảng (Thái)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog