Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] SỔ TAY HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHÂN BÓN, GS. TS. ĐƯỜNG HỒNG DẬT, NXB NÔNG NGHIỆP


Phân bón là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sản xuất nông nghiệp. Ại cũng biết phân bón có tác dụng to lớn trong vịệc làm tăng năng suất cây trồng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng phân bón hợp lý để vừa đạt năng suất cây trồng cao, vừa thu được hiệu quả kinh tế lớn, vừa bảo vệ được môi trường sinh thái.


"Sổ tay hướng dẫn sử dụng phân bón" là cuốn sách nhỏ được viết dưới dạng phổ thông, với mục đích khiêm tốn là cung cấp một số kiến thức cơ bản giúp nông dân có thêm hiểu biết để sử dụng phân bón tiết kiệm đạt hiệu quả cao về kinh tế cũng như về xã hội.


Sách được viết thành hai phần:


Phần I. Bón phân hợp lý cho cây trồng. Phần này trình bày những nguyên tắc, những điều cần chú ý và một số công việc cần làm để thực hiện việc bón phân hợp lý.


Phần II. Các loại phân bón và cách sử dụng. Giới thiệu các loại và dạng phân bón hiện đang được sử dụng ở nước ta trình bày các công thức bón phân và cách bón cho một số cây trồng phổ biến. Phần này cung cấp cho người đọc những tư liệu đã được đúc kết từ thực tế sản xuất. Người đọc tìm thấy trong sách những công thức bón phân tiêu biểu và phổ biến đối vớị những cây trồng ở nước ta. Những tư liệu này giúp cho người đọc có những căn cứ và cơ sở khoa học cho việc vận dụng có hiệu quả vào điều kiện cụ thể ở từng địa phương.


Vì khuôn khổ sách có hạn, cuốn cẩm nang này không có tham vọng trình bày đầy đủ các vấn đề có liên quan đến sử dụng phân bón mà chỉ nêu tóm gọn những nội dung cần thiết giúp nông dân trong các hoạt động bón phân của mình.


Để viết cuốn sách này, chúng tôi có sử dụng nhiều tư liệu của những cuốn sách của các tác giả khác đã xuất bản. Xin được gửi đến các tác giả lời cám ơn chân thành.


[EBOOK] SỔ TAY HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHÂN BÓN, GS. TS. ĐƯỜNG HỒNG DẬT, NXB NÔNG NGHIỆP


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Từ khóa: ebook, giáo trình, sổ tay hướng dẫn sử dụng phân bón, cẩm nang sử dụng phân bón, hướng dẫn sử dụng phân bón, Bón phân hợp lý cho cây trồng, Các loại phân bón và cách sử dụng, thổ nhưỡng, dinh dưỡng cây trồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog