Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] 101 CÁCH NUÔI NHỮNG CON VẬT ĐÁNG YÊU: THỎ VÀ CHUỘT BẠCH, SAIGON BOOK, NXB TỔNG HỢP TP. HỒ CHÍ MINH




Ngày nay đời sống kinh tế của người dân phần nhiều đã được cải thiện, do đó những nhu cầu giải trí bằng các thú vui tao nhã cũng phát triển theo. Nhiều thú vui như chơi bonsai, viết thư pháp, thưởng thức trà đạo.. và nhất là nuôi những con vật kiểng đáng yêu được nhiều người ưa chuộng.


Thật ra, từ lâu nhiều gia đình người Việt Nam vẫn thường nuôi một con chó, một con mèo hay đôi chim vành khuyên... Nhưng điều khác biệt là ngày nay người ta đã xem thú nuôi kiểng thật sự là người bạn của gia đình, chứ không chỉ đơn thuần là một "công cụ" giữ nhà hay bắt chuột hữu hiệu nữa.


Chính vì vậy nhiều người đã bắt đầu chú trọng việc nuôi thú kiểng một cách khoa học. Một số người khác cũng đã đi theo hướng nuôi thú kiểng một cách chuyên nghiệp. Để nuôi thú một cách khoa học và chuyên nghiệp, ngoài việc dành thời gian chăm sóc cho con vật cưng của mình, chúng ta còn phải tìm hiểu thêm những điều có liên quan đến chúng, làm sao cho chúng có được một cuộc sống thật sự thoải mái bên chúng ta.


Bộ sách "101 cách nuôi những con vật đáng yêu" gồm 5 tập, giúp các bạn tìm hiểu tất cả những vấn đề liên quan đến việc chăm sóc năm loại thú kiểng đáng yêu mà các bạn thường chọn nuôi: chú chó khôn ngoan tinh nghịch, chú mèo hay làm nũng, thỏ trắng ngoan ngoãn, những chú chim hay hát và cả chú rùa chậm chạp hiền lành nữa.


Hãy làm tất cả những gì có thể để những con vật đáng yêu ấy thật sự là người bạn dễ thương của bạn nhé !


[EBOOK] 101 CÁCH NUÔI NHỮNG CON VẬT ĐÁNG YÊU: THỎ VÀ CHUỘT BẠCH, SAIGON BOOK, NXB TỔNG HỢP TP. HỒ CHÍ MINH


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Từ khóa: ebook, giáo trình, 101 cách nuôi những con vật đáng yêu, cách nuôi thỏ làm thú cưng, cách nuôi chuột bạch làm thú cưng, cách nuôi thỏ làm thú cưng, cách nuôi chuột bạch làm thú cưng,  nuôi thỏ làm thú cưng, kỹ thuật nuôi chuột bạch làm thú cưng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog