Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG TRONG CHĂN NUÔI GÀ, PTS. BS. NGUYỄN HỮU VŨ VÀ PTS. BS. NGUYỄN ĐỨC LƯU, NXB NÔNG NGHIỆP


Từ lâu đối với các tỉnh phía Nam và từ hơn mười năm gần đây, đặc biệt từ năm 1980 - 1996, chăn nuôi gà công nghiệp và nuôi thả vườn đã phát triển rất mạnh, nhiều người giàu lên từ nuôi gà.


Trong những năm gần đây, đặc biệt khi các hãng chăn nuôi gà, hãng chế biến thức ăn, hãng sản xuất thức ăn bổ sung và thuốc thú y của nước ngoài ồ ạt chiếm lĩnh thị trường thì không tránh khỏi nhiều doanh nghiệp và các nhà chăn nuôi gà chịu thất bại nặng nề.


Nhưng có phải đâu tất cả đều thất bại? Vẫn có rất nhiều người làm giàu từ chăn nuôi gà.


Vậy bí quyết thành công trong chăn nuôi gà là gì?


Sự cạnh tranh của các hãng chăn nuôi, sản xuất thức ăn, cung cấp giống ngày càng mạnh mẽ. Làm sao tránh được sự cạnh tranh của các hãng lớn đến như thế! Song ngày nay trên thế giới và ngay ở nước ta đang tồn tại và phát triển khuynh hướng "thực phẩm sạch, thực phẩm gần tự nhiên".


Nếu dùng thức ăn công nghiệp, nuôi kiểu công nghiệp, sử dụng nhiều loại chất kích thích: Các chất hooc môn sinh dục oestrogen, các chất hoá học như SMG, Rimifon, các chất kích thích, các kháng sinh... gây tăng trọng nhanh một cách giả tạo như tích nước trong các mô cơ và các yếu tố bất lợi còn tồn dư trong thịt, trứng làm giảm tính thơm ngon của thực phẩm và gây hại đến sức khoẻ con người...


Các loại hình chăn nuôi bán công nghiệp và nuôi chăn thả sẽ tạo ra những sản phẩm sạch, thịt trứng thơm ngon tuy giá thành có cao chút ít, nhưng giá bán lại cao, phù hợp với điều kiện chăn nuôi của người nghèo.


Chăn nuôi gà công nghiệp có thể làm giàu nhưng cũng có thể thất bại, nó đòi hỏi kiến thức chăn nuôi thú y giỏi, vốn lớn. Nhưng chăn nuôi chăn thả thì có thể xoá đối giảm nghèo cho hàng triệu người phù hợp với trình độ chăn nuôi thú y vừa phải, vốn ít.


Qua kinh nghiệm thực tiễn chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn những vấn đề mấu chốt trong chăn nuôi gà để rút ra những bí quyết thành công.


Bí quyết có nhiều, nhưng học bí quyết thế nào để áp dụng thành công trong chăn nuôi gà gia đình mới là vấn đề quan trọng.


Cuốn sách chỉ đáp ứng được một phần cơ bản, chúng tôi hy vọng được góp một lời bàn, nhưng chắc chắn là một cánh cửa mở cho những bạn đọc đặc biệt những tiểu nông có được những kiến thức cơ bản để đi đến thành công trong chăn nuôi gà.


Chúc các bạn thành công!

[EBOOK] BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG TRONG CHĂN NUÔI GÀ, PTS. BS. NGUYỄN HỮU VŨ VÀ PTS. BS. NGUYỄN ĐỨC LƯU, NXB NÔNG NGHIỆP


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Từ khóa: ebook, giáo trình, bí quyết nuôi gà thành công, bí quyết thành công trong chăn nuôi gà, kỹ thuật nuôi gà thành công, kỹ thuật nuôi gà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog