Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] CÁC GIẢI PHÁP SÁNG TẠO KỸ THUẬT CỦA NHÀ NÔNG (TẬP VI), NHIỀU TÁC GIẢ, NXB CHÍNH TRỊ QUỐC GIA SỰ THẬT


Cuộc thi Sáng tạo Kỹ thuật Nhà nông do Hội Nông dân Việt Nam chủ trì phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam phát động lần thứ I từ năm 2004. Cuộc thi chứng tỏ sức sáng tạo to lớn của nông dân Việt Nam, vừa phong phú, vừa đa dạng. Những sáng tạo nảy sinh trong thực tiễn được người nông dân thiết kế thành các quy trình sản xuất, các công cụ, thiết bị hữu dụng và trở thành hàng hóa trên thị trường, góp phần thúc đẩy sản xuất, nâng cao hiệu quả kinh tế -xã hội, nâng cao đời sống cho nông dân, xóa đói, giảm nghèo và làm giàu chính đáng.


Qua các lần tổ chức, đến nay, Cuộc thi đã trở thành phong trào sáng tạo của nông dân trong cả nước, tạo môi trường cho nông dân tiếp cận với khoa học và công nghệ, cùng cả nước tham gia hội nhập sâu, rộng vào nền kinh tế thế giới.


Nhằm giúp bà con nông dân học tập, áp dụng những giải pháp kỹ thuật trong Cuộc thi, từ năm 2012 đến năm 2018, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp với Hội Nông dân Việt Nam xuất bản tập I, II, III, IV, V của cuốn sách Các giải pháp sáng tạo kỹ thuật của nhà nông. Năm 2020, Nhà xuất bản tiếp tục xuất bản tập VI, VII của cuốn sách.


Các giải pháp sáng tạo kỹ thuật được trình bày trong tập VI là các giải pháp tham gia và đạt giải trong Cuộc thi Sáng tạo Kỹ thuật Nhà nông toàn quốc lần thứ VII (2016-2017) trong các lĩnh vực cơ khí, chế biến; trồng trọt, thủy nông; chăn nuôi, thủy sản. Qua nội dung cuốn sách, hy vọng bà con nông dân áp dụng đưa nhanh các tiến bộ khoa học - kỹ thuật ứng dụng vào sản xuất nông nghiệp, phát triển nông thôn, thiết thực phục vụ đẩy nhanh sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn.


Xin giới thiệu cuốn sách với bạn đọc.


Quý bạn đọc có thể tải các tập khác nhau của bộ sách này theo link bên dưới:


TẬP 1 / TẬP 2 / TẬP 3 / TẬP 4 / TẬP 5 / TẬP 6 TẬP 7


[EBOOK] CÁC GIẢI PHÁP SÁNG TẠO KỸ THUẬT CỦA NHÀ NÔNG (TẬP VI), NHIỀU TÁC GIẢ, NXB CHÍNH TRỊ QUỐC GIA SỰ THẬT


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Từ khóa: ebook, giáo trình, Các giải pháp sáng tạo kỹ thuật của nhà nông, Các giải pháp kỹ thuật về trồng trọt, Các giải pháp kỹ thuật về chăn nuôi, Các giải pháp kỹ thuật về thủy sản, Các giải pháp kỹ thuật về cơ khí, Các giải pháp kỹ thuật về chế biến nông sản, Các giải pháp kỹ thuật về sinh học - môi trường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog