Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] GIÁO TRÌNH XÂY DỰNG CHUỒNG TRẠI, THS. TRẦN HOÀNG NAM (CHỦ BIÊN), TRƯỜNG CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG ĐỒNG THÁP


Giáo trình Xây dựng chuồng trại là một giáo trình nghiên cứu về xây dựng chuồng nuôi trong lĩnh vực chăn nuôi, giáo trình này dành cho sinh viên theo học ngành chăn nuôi hệ cao đẳng của trường.


Mục đích nghiên cứu môn Xây dựng chuồng trại nhằm giúp sinh viên biết cách thiết kế và xây dựng chuồng trại, theo dõi thi công và đánh giá chất lượng công trình.


Để thực hiện biên soạn giáo trình này tác giả đã dựa vào các tài liệu tham khảo từ các trường, kết hợp với kinh nghiệm giảng dạy ở bậc trung cấp và cao đẳng nghề. Tác giả cố gắng trình bày các vấn đề một cách đơn giản, dễ tiếp thu cho người học. Tuy nhiên vẫn còn một số hạn chế nên chắc rằng giáo trình còn nhiều sai sót, rất mong sự góp ý của bạn đọc.


[EBOOK] GIÁO TRÌNH XÂY DỰNG CHUỒNG TRẠI, THS. TRẦN HOÀNG NAM (CHỦ BIÊN), TRƯỜNG CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG ĐỒNG THÁP


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Từ khóa: ebook, giáo trình, Giáo trình Xây dựng chuồng trại, xây dựng chuồng trại, chuồng trại chăn nuôi, cách xây dựng chuồng trại, thiết kế và xây dựng chuồng trại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog