Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] TIN - SINH HỌC, PGS. TS. NGUYỄN VĂN CÁCH, NXB KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT


Trong nữa cuối thế kỷ XX, nền khoa học công nghệ thế giới đã tạo ra bước phát triển mang tính đột phá ngoạn mục trên rất nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó đặc biệt nhất là ba lĩnh vực tin học, công nghệ thông tin trên nền tảng internet và công nghệ sinh học. Thành công trong lĩnh vực công nghệ sinh học phải kể đến bước phát triển đột phá của công nghệ lên men hiện đại, của sinh học phân tử và kỹ thuật gen, của công nghệ enzvm và động học phản ứng... Chính trong thời khắc lịch sử ấy, một lĩnh vực khoa học mới đã ra đời là tin - sinh học.


Tin-sinh học chính là sự hội tụ, hợp tác hữu cơ và đặc biệt hiệu quả của cả ba lĩnh vực công nghệ hàng đầu: tin học- công nghệ truyền thông-công nghệ sinh học, cùng cộng tác với nhau khám phá thế giới sống. Thực tế đã cho thấy, ngay từ khi ra đời tin-sinh học đã thực sự trở thành công cụ nghiên cứu mới, trợ giúp đắc lực và hiệu quả để đẩy mạnh tốc độ nghiên cứu và ứng dụng công nghệ sinh học; chắp cánh cho công nghệ sinh học nói riêng và sinh học nói chung, bay lên tầm cao mới.


Cuốn “Tin - Sinh học" này nhằm cung cấp cho cán bộ và sinh viên ngành công nghệ sinh học, cũng như các đối tượng khác có liên quan, những kiến thức cơ bản về tin - sinh học và một vài thí dụ khai thác ứng dụng môn học. Trong lần tái bản, đã có vài điều chỉnh nhỏ về hình thức và cách trình bày để cập nhật thêm các thông tin mới trong lĩnh vực khoa học trẻ và phát triển năng động này.


Tác giả rất mong nhận được sự đóng góp của độc giả để hiệu chỉnh cho lần in sau được hoàn chỉnh hơn. 

Xin chân thành cảm ơn sự khích lệ và ủng hộ của đồng nghiệp và của bạn đọc.


Xin chân thành cảm ơn bạn đọc.


[EBOOK] TIN - SINH HỌC, PGS. TS. NGUYỄN VĂN CÁCH, NXB KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Từ khóa: ebook, giáo trình, Tin - Sinh học, công nghệ sinh học, công nghệ tin học, công nghệ truyền thông, ứng dụng công nghệ tin học vào sinh học

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog