Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] CÔNG NGHỆ SINH HỌC (TẬP 4): CÔNG NGHỆ DI TRUYỀN, TS. TRỊNH ĐÌNH ĐẠT, NXB GIÁO DỤC


Trong những năm gần đây, Công nghệ sinh học phát triển mạnh mẽ với nhiều thành tựu rực rỡ, xứng đáng với thế kỷ mới - Thế kỷ của Sinh học. Nhiều công nghệ mới ra đời như Công nghệ tế bào, Công nghệ protein — enzym, Công nghệ vi sinh, Genomics, Proteomic, Công nghệ di truyền v...v... Nhiều kỹ thuật, công nghệ đã và đang được áp dụng rộng rãi vào các lĩnh vực đời sống khác nhau của con người. Công nghệ gen, công nghệ di truyền (Genetic technology) liên quan đến các kỹ thuật hiện đại nhất, cao cấp nhất, ngày càng có nhiều ứng dụng trong nông nghiệp, y học và bảo vệ sức khoẻ cộng đồng.


Để phục vụ nhu cầu học tập, giảng dạy và tham khảo ở các bậc đào tạo của các ngành Công nghệ sinh học, Công nghệ thực phẩm, Sinh học v...v... và các bạn đọc quan tâm đến khoa học sự sống, chúng tôi biên soạn cuốn “Công nghệ di truyền” nhằm cung cấp những kiến thức cơ bản về lĩnh vực công nghệ di truyền áp dụng trong khoa học và thực tiễn. Sách đề cập đến các kỹ thuật, phương pháp phân tích axit nucleic về công nghệ di truyền trong nông nghiệp và những ứng dụng của công nghệ gen trong chữa bệnh bằng gen là hướng mới của sinh - y học hiện đại.


Mặc dầu đã cố gắng tham khảo, cập nhật những thành tựu mới, nhưng với kiến thức còn hạn hẹp nên trong quá trình biên soạn chắc chắn không tránh khỏi những sai sót. Tác giả xin chân thành cảm ơn và sẵn sàng tiếp thu những góp ý của đồng nghiệp, của bọn đọc gần xa để những lần xuất bản sau, cuốn sách được hoàn chỉnh hơn.


[EBOOK] CÔNG NGHỆ SINH HỌC (TẬP 4): CÔNG NGHỆ DI TRUYỀN, TS. TRỊNH ĐÌNH ĐẠT, NXB GIÁO DỤC


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Từ khóa: ebook, giáo trình, Công nghệ di truyền, công nghệ sinh học, kỹ thuật, phương pháp phân tích axit nucleic, công nghệ di truyền trong nông nghiệp, công nghệ gen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog