Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] BỆNH ĐẠO ÔN HẠI LÚA VÀ BIỆN PHÁP PHÒNG TRỪ, PGS.TS. NGUYỄN VĂN VIÊN (CHỦ BIÊN) ET AL., NXB NÔNG NGHIỆP


Lúa là cây lương thực quan trọng đối với đời sống của con người. Trong những năm gần đây Việt Nam đã đạt được thành tựu to lớn trong nông nghiệp nói chung và trong sản xuất lúa nói riêng. Sản xuất lúa gạo không những đủ cho nhu cầu của nhân dân trong nước mà còn xuất khẩu gạo xếp thứ hai trên thế giới.

Trong quá trình sinh trưởng của cây lúa, bệnh đạo ôn do nấm Pyricularia oryzae Cav. et Bri đã xuất hiện gây hại lúa, nấm Pyricuỉaria oryzae thường xâm nhập vào lá và bông gây bệnh trên lá và trên bông, ruộng bị bệnh nhẹ sẽ làm giảm năng suất thóc và chất lượng gạo, ruộng lúa bị bệnh nặng có thể bị mất trắng (không cho thu hoạch).

Với mong muốn đóng góp một phần cho công tác nghiên cứu và phòng chống bệnh đạo ôn hại lúa đạt kết quả tốt, chúng tôi biên soạn tài liệu này và hy vọng sẽ giúp ích cho nông dân, cán bộ làm công tác bảo vệ thực vật, sinh viên khoa Nông học và những ai quan tâm đến vấn đề này.

Trong quá trình biên soạn chúng tôi đã sử dụng những kiến thức được tích lũy qua nhiều năm giảng dạy, nghiên cứu ở trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đồng thời cũng đã sử dụng một số tư liệu của các nhà khoa học ở trong nước và ngoài nước.

Trong quá trình biên soạn không tránh khỏi thiếu sót, chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp quý báu của bạn đọc.


[EBOOK] BỆNH ĐẠO ÔN HẠI LÚA VÀ BIỆN PHÁP PHÒNG TRỪ, PGS.TS. NGUYỄN VĂN VIÊN (CHỦ BIÊN) ET AL., NXB NÔNG NGHIỆP


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Từ khóa: ebook, giáo trình, bệnh đạo ôn hại lúa, phòng trừ bệnh đạo ôn hại lúa, biện pháp phòng trừ bệnh đạo ôn, đạo ôn lá, đạo ôn cổ bông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog