Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] BÀI GIẢNG CHỌN TẠO GIỐNG CÂY TRỒNG CHỐNG CHỊU ĐIỀU KIỆN BẤT LỢI, VŨ VĂN LIẾT (CHỦ BIÊN) ET AL., NXB ĐẠI HỌC NÔNG NGHIỆP


Bài giảng “Chọn giống cây trồng chống chịu điều kiện bất thuận” được biên soạn dành cho học viên cao học và nghiên cứu sinh chuyên ngành Di truyền và Chọn giống cây trồng, Khoa học cây trồng tham khảo.


Nhóm tác giả biên soạn bài giảng với mong muốn cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản về phản ứng của cây trồng với điều kiện bất thuận, những thành tựu và phương pháp chọn tạo giống cây trồng chống chịu điều kiện bất thuận.


Cuốn bài giảng được biên soạn gồm 7 chương, bao gồm những khái niệm cơ bản về môi trường bất thuận, cơ chế di truyền tính chống chịu điều kiện bất thuận và phương pháp chọn tạo giống một số cây trồng như lúa, ngô,... chống chịu điều kiện bất thuận.


Nhóm tác giả đã cố gắng biên soạn và cập nhật những kiến thức mới nhất về di truyền và chọn giống chống chịu điều kiện bất thuận. Tuy nhiên, bài giảng được biên soạn lần đầu nên khó tránh khỏi nhũng khiếm khuyết. Chúng tôi mong nhận được những ý kiến quý báu của các nhà khoa học, người học, bạn đọc để dần hoàn thiện bài giảng này thành giáo trình, giảng dạy trong các trường Đại học trong tương lai.


Nhóm tác giả xin chân thành cảm ơn các nhà khoa học phản biện cuốn bài giảng đã có những góp ý quí báu để chúng tôi sửa chữa, bổ sung và hoàn chỉnh cuốn bài giảng trước khi xuất bản.


Cuối cùng chúng tôi xin chân thành cảm ơn Khoa Nông học, Nhà xuất bản Đại học Nông nghiệp và Lãnh đạo Trường Đại học. Nông nghiệp Hà Nội đã hỗ trợ để Bài giảng được xuất bản.


Xin trân trọng cảm ơn.


[EBOOK] BÀI GIẢNG CHỌN TẠO GIỐNG CÂY TRỒNG CHỐNG CHỊU ĐIỀU KIỆN BẤT LỢI, VŨ VĂN LIẾT (CHỦ BIÊN) ET AL., NXB ĐẠI HỌC NÔNG NGHIỆP


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Từ khóa: ebook, giáo trình, Chọn giống cây trồng chống chịu điều kiện bất thuận, giáo trình Chọn giống cây trồng chống chịu điều kiện bất thuận, bài giảng Chọn giống cây trồng chống chịu điều kiện bất thuận, môi trường bất thuận, cơ chế di truyền tính chống chịu điều kiện bất thuận và phương pháp chọn tạo giống một số cây trồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog