Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] MÔ HÌNH CHĂN NUÔI LÚA - VỊT - CÁ, TRƯỜNG NAM DŨNG, NXB THANH HOÁ



Trong những năm gần đây, khi Đảng và nhà nước ta có những chính sách rất đúng đắn về phát triển và thay đổi cơ cấu nông nghiệp thì các mô hình kinh tế nông nghiệp mới như V.A.C; V.A.C.B; V.A.C.R;... Trong đó mô hình kết hợp Vịt - Cá - Lúa đã và đang được nông dân áp dụng khá nhiều.


Vịt, cá là những loài vật dễ nuôi, hiệu quả kinh tế khá cao, lại phù hợp với điều kiện tự nhiên nên mô hình phát triển sản xuất Vịt - Cá - Lúa được bà con nông dân hưởng ứng khá nhiều, góp phần không nhỏ trong việc nâng cao mức thu nhập, cải thiện cuộc sống cho nhiều gia đình.


Tuy nhiên, cũng không ít bà con nông dân khi áp dụng mô hình này lại không thu được kết quả như ý muốn vì không biết cách chăm sóc nuôi trồng theo khoa học.


Để khắc phục vướng mắc trên, chúng tôi đã tiến hành biên soạn và giới thiệu tới bà con cuốn: “MÔ HÌNH CHĂN NUÔI LÚA-VỊT-CÁ” nhằm giới thiệu với bà con nông dân những tri thức, kinh nghiệm về đất, nước, khí hậu và kỹ thuật chăn nuôi các loại Vịt - Cá - Lúa, mong muốn nhiều bà con nông dân Việt Nam sẽ sớm trở thành những “triệu phú miệt vườn”.


Trong quá trình biên soạn, cuốn sách còn có những hạn chế, chúng tôi rất mong nhận được sự tham gia đóng góp của bạn đọc.


Chúc bà con thành công trong việc làm giàu!


(Tác giả)


[EBOOK] MÔ HÌNH CHĂN NUÔI LÚA-VỊT-CÁ, TRƯỜNG NAM DŨNG, NXB THANH HOÁ


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về tại đây: PART 1 / PART 2.


Từ khoá: ebook, giáo trình, mô hình nông nghiệp, mô hình chăn nuôi, hệ thống nông nghiệp, hệ thống canh tác, mô hình vịt-lúa-cá, mô hình lúa-cá, mô hình lúa-vịt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog