Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] QUY PHẠM THỰC HÀNH CHUẨN VietGAP/GMPs (Tài liệu kỹ thuật áp dụng VietGAP/GMPs trong sản xuất kinh doanh nông sản thực phẩm chuỗi sản xuất kinh doanh quả tươi), NHIỀU TÁC GIẢ, DỰ ÁN XÂY DỰNG VÀ KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG NÔNG SẢN THỰC PHẨM


Quy phạm thực hành chuẩn (SOPs) áp dụng VietGAP/GMPs chuỗi sản xuất, kinh doanh quả tươi sẽ cung cấp, hướng dẫn các nhà quản lý, cán bộ kỹ thuật, nông dân trồng và các nhà sơ chế, đóng gói, kinh doanh phân phối quả tươi trong việc thực hiện các tiêu chuẩn Thực hành sản xuất nông nghiệp tốt (VietGAP) do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành. Cấu trúc của cuốn tài liệu được chia thành 03 phần.


- Phần 1: Quy phạm thực hành chuẩn (SOPs) nói về phạm vi, trách nhiệm, tần suất và trình tự thực hiện để đáp ứng các tiêu chuẩn VietGAP. Trong đó các giai đoạn sản xuất tại đồng ruộng sẽ được mô tả chi tiết qua 10 GAP/SOPs; giai đoạn sau thu hoạch, sơ chế, đóng gói sẽ có 10 GMPs/ SOPs.


- Phần 2: Sổ hướng dẫn ghi chép theo VietGAP/GMPs (logbook) bao gồm các hướng dẫn và biểu mẫu ghi chép theo yêu cầu của VietGAP. Biểu mẫu được phân chia theo đối tượng a) biểu mẫu dành cho nông dân, người lao động b) biểu mẫu dành cho cán bộ quản lý, cán bộ kỹ thuật của Hợp tác xã/Tổ hợp tác/Trang trại.


- Phần 3: Hướng dẫn xây dựng hệ thống quản lý chất lượng nội bộ cơ sở, nói về chính sách quản lý chất lượng, tổ chức quản lý cơ sở và quy trình thủ tục để thực hiện yêu cầu của VietGAP.


Tài liệu do các chuyên gia kỹ thuật Việt Nam và Canada biên soạn; được góp ý hoàn thiện bởi các nhà khoa học từ các Viện nghiên cứu, Trường đại học; các nhà quản lý từ các Bộ ngành có liên quan; các cơ quan quản lý chuyên môn về nông nghiệp của các tỉnh/thành phố và đặc biệt là những cơ sở sản xuất kinh doanh tham gia mô hình điểm áp dụng VietGAP/GMPs trong khuôn khổ Dự án Xây dựng và kiểm soát chất lượng nông sản thực phẩm (FAPQDCP).


Trong quá trình biên soạn bộ Tài liệu Quy phạm thực hành chuẩn (SOPs) theo VietGAP/GMPs chuỗi sản xuất, kinh doanh quả tươi chắc chắn không tránh khỏi những thiếu sót, rất mong bạn đọc thông cảm và góp ý bổ sung.




[EBOOK] QUY PHẠM THỰC HÀNH CHUẨN VietGAP/GMPs (Tài liệu kỹ thuật áp dụng VietGAP/GMPs trong sản xuất kinh doanh nông sản thực phẩm chuỗi sản xuất kinh doanh quả tươi), NHIỀU TÁC GIẢ, DỰ ÁN XÂY DỰNG VÀ KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG NÔNG SẢN THỰC PHẨM


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về tại đây: PART 1 / PART 2.


Từ khoá: ebook. giáo trình, VietGAP, GMPs, thực hành nông nghiệp tốt, nông nghiệp sạch, nông nghiệp tiến tiến, rau VietGAP, quả VietGAP, GAP, G.A.P, hướng dẫn VietGAP, hướng dẫn thực hành nông nghiệp tốt

1 nhận xét:

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog