Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] QUY TRÌNH KỸ THUẬT TRỒNG MỘT SỐ LOẠI RAU (NHIỀU TÁC GIẢ), NHÓM SINH KẾ CPO


Nhóm Sinh kế CPO tiếp tục sưu tầm, biên soạn và gửi đến các anh, chị, em cán bộ dự án một số quy trình kỹ thuật trồng trọt các loại rau. Một lần nữa chúng tôi xin nhắc lại rằng tài liệu này được viết chung cho các cây trồng ở các vùng khác nhau. Vì vậy chúng có thể lệch đôi chút về mùa vụ, mật độ, khoảng cách, v.v. so với quy trình của địa phương.


Do vậy, chỉ nên dùng để tham khảo. Khi cần áp dụng vào thực tể thì nên đến các phòng Nông nghiệp, Trạm khuyến nông tại địa phương để xin các quy trình phù hợp nhất với điều kiện đất đai, thời tiết, khí hậu, tập quán, .v.v. tại địa phương.


Quý bạn đọc có thể xem thêm [EBOOK] QUY TRÌNH KỸ THUẬT TRỒNG MỘT SỐ LOẠI CÂY TRỒNG PHỔ BIẾN (CÂY LÚA, CÂY MÀU, CÂY LẤY CỦ, CÂY CÔNG NGHIỆP), NHÓM SINH KẾ CPO của cùng nhóm tác giả.

[EBOOK] QUY TRÌNH KỸ THUẬT TRỒNG MỘT SỐ LOẠI RAU (NHIỀU TÁC GIẢ), NHÓM SINH KẾ CPO


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Từ khoá: ebook, giáo trình, rau, cây rau, trồng rau, kỹ thuật trồng rau, Kỹ thuật trồng cải ngọt, Kỹ thuật trồng cây cải thảo, Kỹ thuật trồng cải xà lách xoong, Kỹ thuật trong và chăm sóc cây cải bắp, Kỹ thuật gieo trồng súp lơ, Kỹ thuật gieo trồng và chăm sóc cây rau cải củ, Kỹ thuật trồng Su hào, Kỹ thuật trồng và chăm sóc bí đỏ, Kỹ thuật trồng rau bí ngô theo hướng khai thác ngọn, Kỹ thuật trồng bí xanh, Kỹ thuật gieo trồng dưa chuột, Kỹ thuật trồng cây dưa lê, Kỹ thuật trồng và chăm sóc dưa hấu, Kỹ thuật trồng cây mướp đắng (khổ qua), khổ qua, kỹ thuật trồng khổ qua, Kỹ thuật trồng và chăm sóc cây su su, Cách trồng đậu cô ve lùn, Kỹ thuật trồng đậu Cove leo, Kỹ thuật trồng cây đậu Hà Lan, Kỹ thuật trồng đậu đũa an toàn, KỸ THUẬT TRỒNG VÀ CHĂM SÓC CÂY CÀ, Kỹ thuật trồng tía tô, Kỹ thuật trồng rau mùi (ngò), Kỹ thuật trồng và chăm sóc tỏi, Kỹ thuật trồng hành tây xuất khẩu, rau gia vị

1 nhận xét:

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog