Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] ĐA DẠNG SINH HỌC ĐỘNG VẬT VƯỜN QUỐC GIA BẠCH MÃ, LÊ VŨ KHÔI & VÕ VĂN PHÚ (CHỦ BIÊN) ET AL., NXB THUẬN HOÁ



Vườn Quốc gia Bạch Mã được thành lập vào năm 1991 theo quyết định 214/CP của Chính phủ. Có thể nói rằng đây là một khu vực có Đa dạng sinh học cao, nhiều loài động thực vật quý hiếm đặc hữu đang còn tồn tại.


Cuốn sách “Đa dạng sinh học động vật vườn Quốc gia Bạch Mã” do tập thế các nhà khoa học của trường Đại học Khoa học Huế, Đại học Sư phạm Huế, Đại học Quốc gia Hà Nội cùng tham gia biên soạn là kết quả 03 năm nghiên cứu của đề tài Độc lập cấp Nhà nước về Đa dạng sinh học Vườn Quốc gia Bạch Mã do trường Đại học Khoa học Huế chủ trì sẽ giúp cho các bạn hiểu biết thêm về các loài động vật có ích nổi bật đã và đang có mặt tại đây. Qua đó, sẽ cho chúng ta thấy được mức độ đa dạng và tính chất quý hiếm, đặc hữu mà trong một diện tích nhỏ 22.031 ha của Vườn ở tận cùng khu vực Bắc Trường Sơn của Việt Nam còn được lưu giữ.


Cuốn sách còn là kết quả tổng hợp một cách khoa học, khá đầy đủ các tư liệu có từ trước đến nay, bổ sung khá đầy đủ số liệu từ những kết quả nghiên cứu mà các tác giả đã thực hiện trong thời gian qua. Nhờ đó, nội dung của sách đã công bố được 1.493 loài dộng vật gồm: 894 loài côn trùng, 57 loài cá, 21 loài ếch nhái, 31 loài bò sát, 358 loài chim, 132 loài thú. Đồng thời, các tác giả còn phân tích, đề .xuất một số giải pháp bảo tồn và phát triển bền vững nguồn tài nguyên tái tạo quý hiếm đang tồn tại ở Vườn Quốc gia Bạch Mã cho hiện tại và tương lai. Chắc chắn rằng, nội dung của cuốn sách sẽ đáp ứng được cho các bạn nhiều điều thú vị trong khi tìm hiểu tính đa dạng về động vật ở VQG Bạch Mã.


Chúng tôi trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc và mong nhận được sự động viên, cổ vũ, góp ý cho nội dung của cuốn sách này.


(Các tác giả)


[EBOOK] ĐA DẠNG SINH HỌC ĐỘNG VẬT VƯỜN QUỐC GIA BẠCH MÃ, LÊ VŨ KHÔI & VÕ VĂN PHÚ (CHỦ BIÊN) ET AL., NXB THUẬN HOÁ




Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Từ khoá: ebook, giáo trình, lâm nghiệp, đa dạng sinh học, vường quốc gia Bạch Mã, động vật, đa dạng sinh học động vật, động vật quý hiếm, côn trùng, chim, thú rừng

1 nhận xét:

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog