Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] KỸ THUẬT NUÔI CÁ TRÊ - LƯƠN - GIUN ĐẤT, NGÔ TRỌNG LƯ VÀ LÊ ĐĂNG KHUYẾN, NXB NÔNG NGHIỆP



Hiện nay phong trào nuôi thủy đặc sản (ba ba, lươn, ếch, cá trê...) đang phát triển rộng khắp ở các địa phương, vì các loại đặc sản này là các mặt hàng ngày càng có giá trên thương trường. Ngoài việc cung cấp thúc ăn nhiều đạm trong bữa ăn hàng ngày còn góp phần xoá đói giảm nghèo, cân bằng sinh thái môi trường.


Theo yêu cầu của nhiều người đang và đã nuôi các thuỷ đặc sản, chúng tôi từ thực tế chỉ đạo sản xuất và sử dụng một số tài liệu trong và ngoài nước để biên soạn cuốn sách này. Ngoài kỹ thuật nuôi cá trê và lươn sách có đề cập phần nuôi giun đất vì hiện tại và sau này vai trò, tác dụng, giá trị của giun đất sẽ đóng góp tích cực vào việc giải quyết thức ăn cho các loài thủy đặc sản và các loài chăn nuôi khác. Chúng tôi xin chân thành cám ơn Nhà xuất bản Nông nghiệp, kỹ sư Phan Tử Diên (Trường đại học sư phạm I Hà Nội), Huỳnh Kim Hối (Trung tâm Khoa học tự nhiên và công nghệ quốc gia) đã cung cấp tài liệu và các bạn đồng nghiệp đã đóng góp ý kiến để sớm hoàn thành cuốn sách.


Vì thời gian và khả năng cá hạn nên cuốn sách còn nhiều điều chưa đề cập tới hoặc cần bổ sung thêm. Mong bạn đọc góp ý kiến xây dựng để cuốn sách được hoàn chỉnh hơn cho lần xuất bản sau.


(Các tác giả)


[EBOOK] KỸ THUẬT NUÔI CÁ TRÊ - LƯƠN - GIUN ĐẤT, NGÔ TRỌNG LƯ VÀ LÊ ĐĂNG KHUYẾN, NXB NÔNG NGHIỆP


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Từ khoá: ebook, giáo trình, thuỷ sản, nuôi trồng thuỷ sản, nuổi thuỷ sản, nuôi thuỷ đặc sản, cá trê, lươn, giun đất, kỹ thuật nuôi cá trê, kỹ thuật nuôi lươn, kỹ thuật nuôi giun đất, chăm sóc cá trê, chăm sóc lươn, chăm sóc giun đất, thức ăn thuỷ sản, nuôi giun làm thức ăn thuỷ sản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog