Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] DẠY TRẺ HỌC TOÁN, GLENN DOMAN, JANET DOMAN, NXB LAO ĐỘNG - XÃ HỘI

Các bậc phụ huynh thân mến!

Khi bạn mua cuốn sách này, mặc cho tiêu đề của nó có thật hay không, thì vẫn có nghĩa là bạn đang nghĩ trong đầu rằng mình có thể dạy con mình học Toán và bạn hoàn toàn đúng.

Thực tế đúng là bạn có thể dạy con học Toán, thậm chí là rất thành công cho dù bạn không dám mơ tới điều đó. Cuốn sách này sẽ giúp bạn thấy điều đó đơn giản như thếnào và cho thấy cả việc bạn và con sẽ cảm thấy vui vẻ ra sao khi cả hai cùng làm Toán và hiểu cách giải quyết các bài toán.

Vào tháng 5/1963, chúng tôi viết một bài báo với tựa đề là Dạy trẻ biết đọc sớm cho tạp chí Ladies’s Home. Và chúng tôi đã nhận được hàng trăm lá thư từ các bậc cha mẹ đã thành công và tìm thấy niềm vui trong việc dạy con học đọc.

Một năm sau đó, chúng tôi xuất bản cuốn sách Dạy trẻ biết đọc sớm (ngày nay cuốn sách được xuất bản bằng 15 thứ tiếng khác nhau) và hàng ngàn lá thư của các bậc cha mẹ lại liên tiếp gửi về.

Những lá thư này đề cập lặp đi lặp lại ba điều sau:

1.    Dạy một đứa trẻ 1 hoặc 2 tuổi đọc dễ dàng hơn nhiều so với việc dạy một đứa trẻ 4 tuổi, và dạy một đứa trẻ 4 tuổi đọc cũng dễ dàng hơn nhiều so với việc dạy một đứa trẻ 7 tuổi.

2.    Việc dạy trẻ đọc mang lại niềm hạnh phúc lớn cho cả mẹ và bé.
3.    Khi trẻ học đọc, tri thức của trẻ không chỉ phát triển từng bước mà cả sự tò mò và lanh lợi cũng tăng lên, vì thế rõ ràng trẻ sẽ thông minh hơn.

Các bà mẹ cũng thắc mắc rằng: “Tôi có thể dạy đứa con 2 tuổi của tôi đọc, vậy liệu tôi có thể dạy nó học Toán không và nếu có thể, ôi sẽ phải thực hiện như thế nào?”

Chúng tôi đã mất đến chục năm để trả lời câu hỏi đó. Và trong một thời gian dài chúng tôi đã dạy hàng trăm trẻ, cả trẻ bình thường và trẻ bị tổn thương não, làm Toán dễ dàng. Thành công bước đau này khiến chúng tôi cực kỳ ngạc nhiên. Giờ đây công việc của chúng tôi là mang đến thông tin cho các bà mẹ để họ tự quyết định có nắm bắt cơ hội xây dựng một nền tảng tương lai tươi sáng cho con hay không. Cuốn sách này là thông điệp hoàn chỉnh mà chúng tôi chuyển đến các bà mẹ. Trong đó khẳng định rằng dạy Toán cho trẻ là việc có thể thực hiện được và những bước thực hiện đơn giản, cụ thể để các bà mẹ có thể áp dụng cho con mình.

Cuốn sách này được viết ra dành cho tất cả chúng ta, những người đã từng thắc mắc tại sao trong phép nhân chúng ta đặt số 2 xuống và nhớ số 7 theo.

Cuốn sách cũng dành tặng cho những người đã từng học những giáo viên Toán cho rằng họ lớn hơn chúng ta.

Cuốn sách còn được viết ra với sự đồng cảm dành cho những người không thực sự thích học Toán, không thực sự hiểu được môn Toán cũng như không thực sự tự tin khi cộng các thứ đồ tạp hóa.

Cuốn sách viết ra với tấm thịnh tình dành cho tất cả những người đã băn khoăn tự hỏi tại sao chỉ một cái máy tính nhỏ lại có thể làm được những phép toán mà chúng ta, một bộ óc tuyệt vời lại không thể làm được.

Tóm lại, cuốn sách này được viết ra cho tất cả mọi người. Và với các bậc cha mẹ có một chút may mắn và tình yêu, sự quan tâm dành cho con, cuốn sách này sẽ giúp chúng ta trở thành những phụ huynh tuyệt vời.

Hãy cùng nhau có những khoảng thời gian thú vị và yêu thương khi học Toán cùng con của bạn!
Glenn Doman

[EBOOK] DẠY TRẺ HỌC TOÁN, GLENN DOMAN, JANET DOMAN, NXB LAO ĐỘNG - XÃ HỘI

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, tâm lý, kỹ năng sống, dạy trẻ học toán, dạy trẻ từ nhỏ, dạy trẻ tư duy, dạy trẻ học toán từ nhỏ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog