Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] KỸ THUẬT NUÔI CÁ HÚ (NUÔI TRONG BÈ), PHẠM VĂN KHÁNH, NXB NÔNG NGHIỆP

Cá hú đã và đang được nuôi phổ biến ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL). Cá thịt tiêu thụ trong nước là chủ yếu. Mặc dù cá tra và cá ba sa có nhiều thăng trầm trong thời gian qua, nhưng cá hú vẫn không bị ảnh hưởng bởi thị trường tiêu thụ. Lượng cá hú từ các tỉnh đưa về tại các chợ cá đầu mối của Thành phố Hồ Chí Minh luôn ở mức trung bình khoảng 10 tấn 1 ngày và giá cả khá ổn định.

Cá hú được nuôi chủ yếu trong bè, năng suất nuôi khá cao, từ 80 - 100 kg/m3 bè. Nhiều hộ nuôi cá hú trong bè ở An Giang, Đồng Tháp, Tiền Giang thu được lợi nhuận hàng trăm triệu đồng cho mỗi bè sau một vụ nuôi.

Nguồn cá giống nuôi trước đây phụ thuộc vào cá tự nhiên, nhưng hiện nay chúng ta đã chủ động cho cá sinh sản nhân tạo và cung cấp đủ cho nhu cầu nuôi.

Cuốn sách này được viết trên cơ sở đúc kết, tham khảo những kết quả nghiên cứu sinh sản nhân tạo, sản xuất giống cá hú của nhiều cán bộ khoa học thủy sản và tổng kết từ thực tế sản xuất ương nuôi cá giống và nuôi cá thương phẩm của các nông hộ nuôi cá bè. Chúng tôi xin chân thành cám ơn sự giúp đỡ và cung cấp tài liệu của Tiến sĩ Dương Nhật Long và nhóm nghiên cứu Khoa Thủy sản Đại học Cần Thơ, Kỹ sư Huỳnh Văn Mừng, Kỹ sư Nguyễn Thái Dương và các đồng nghiệp, các hộ nuôi cá bè đã đóng góp nhiều ý kiến quý báu.
[EBOOK] KỸ THUẬT NUÔI CÁ HÚ (NUÔI TRONG BÈ), PHẠM VĂN KHÁNH, NXB NÔNG NGHIỆP

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về tại đây: PART 1 / PART 2.

Từ khoá: ebook, giáo trình, kỹ thuật nuôi cá hú, nuôi và chăm sóc cá hú, phòng trị bệnh trên cá hú, kỹ thuật nuôi cá hú trong bè, kỹ thuật nuôi cá hú năng suất cao, cá hú

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog