Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] GIÁO TRÌNH BỆNH KÝ SINH TRÙNG THÚ Y, GS.TS. PHAN LỤC (CHỦ BIÊN) ET AL., NXB HÀ NỘI

Để hoàn thành việc đào tạo cán bộ chăn nuôi thú y ở các trường trung học, cao đẳng nông nghiệp, một trong những yêu cầu mà học sinh không thể thiếu được là phải nắm vững những kiến thức về các bệnh ký sinh trùng thú y, thành thạo các phương pháp chẩn đoán, xét nghiệm, điều trị, phòng trừ các bệnh ký sinh trùng này.

Những vấn đề trên nhất thiết phải được biên soạn trong giáo trình Bệnh ký sinh trùng thú y để giúp giáo viên, học sinh của nhà trường có tài liệu giảng dạy và học tập.

Chúng tôi biên soạn giáo trình Bệnh ký sinh trùng thú y nhằm giới thiệu những kiến thức về ký sinh trùng học; những bệnh ký sinh trùng thường thấy và gây hại nhiều cho vật nuôi ở nước ta; hướng dẫn cách chẩn đoán, xét nghiệm, điều trị và thực hiện những biện pháp phòng các bệnh này nhằm đem lại hiệu quả cao trong chăn nuôi.

Giáo trình gồm 6 chương và 4 bài tập thực hành. Chương 1 đề cập đến những vấn đề cơ bản của ký sinh trùng, do hai tác giả Phan Lục và Ngô Thị Hòa biên soạn. Từ chương 2 đến hết, giáo trình đi vào những vấn đề cụ thể của các bệnh ký sinh trùng thú y, do các tác giả Phan Lục, Ngô Thị Hòa và Phan Tuấn Dũng biên soạn.

Để phục vụ kịp thời cho việc học tập của học sinh, cuốn giáo trình này đã được viết trong thời gian khá ngắn, vì vậy không thể tránh khỏi thiếu sót. Rất mong nhận được sự góp ý của đông đảo bạn đọc để cuốn giáo trình được bổ sung ngày càng hoàn thiện hơn.

[EBOOK] GIÁO TRÌNH BỆNH KÝ SINH TRÙNG THÚ Y, GS.TS. PHAN LỤC (CHỦ BIÊN) ET AL., NXB HÀ NỘI

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, giáo trình ký sinh trùng thú y, ký sinh trùng thú y, ký sinh trùng nông nghiệp, bệnh ký sinh trùng thú y, phòng trị bệnh ký sinh trùng thú y, chẩn đoán bệnh ký sinh trùng thuý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog