Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] HƯỚNG DẪN KỸ THUẬT NUÔI GÀ CHĂN THẢ - NGAN PHÁP - CHIM BỒ CÂU PHÁP VÀ ĐÀ ĐIỂU (OSTRICH), TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU GIA CẦM THỤY PHƯƠNG, NXB NÔNG NGHIỆP

Chăn nuôi gia cầm là một nghề có truyền thống lâu đời của nhân dân ta. Nó cung cấp cho ta sản phẩm thịt và trứng, là nguồn thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao và đòi hỏi nhu cầu cung cấp cho xã hội ngày càng nhiều.

Trong mỗi gia đình ở nông thôn đều chăn nuôi gia cầm vì vốn ít, dễ nuôi, quay vòng nhanh, từ tập quán nuôi theo tự cung tự cấp nay đã phát triển và dần trở thành chăn nuôi sản xuất hàng hóa. Cho đến nay đã hình thành rõ chăn nuôi theo các hướng: gà thả vườn (chiếm 75-80%) và gà công nghiệp (20-25%), chăn nuôi vịt, ngan, ngỗng chủ yếu theo phương thức truyền thống, mọt số động vật mới nhập nội như chim bồ câu Pháp, Đà điểu (Ostrich)... cũng bắt đầu nuôi thử nghiệm đạt được kết quả tốt.

Việc tăng cường chuyển giao và ứng dụng tiến bộ kỹ thuật về nhiều giống mới có năng suất chất lượng cao, thức ăn hỗn hợp, đậm đặc công nghiệp, áp dụng quy trình kỹ thuật chăn nuôi, ấp trứng, quy trình thú y, vệ sinh phòng bệnh... đã đưa năng suất chăn nuôi và chất lượng sản phẩm tăng lên rõ rệt, mang lại hiệu quả cho người chăn nuôi. Mô hình trang trại chăn nuôi gia đình đã hình thành và có xu thế mở rộng ở nhiều vùng sinh thái khác nhau, có tác động tích cực đến hiệu quả đổi mới nông thôn, tạo ra nhiều việc làm, cải thiện đáng kể đời sống nông dân.

Để giúp bạn đọc tìm hiểu tham khảo và vận dụng vào chăn nuôi gia đình đạt hiệu quả, Trung tâm nghiên cứu Gia cầm Thụy Phương - Viện Chăn nuôi cho ra mắt cuốn “Hướng dẫn kỹ thuật nuôi gà chăn thả, ngan Pháp, chim bồ câu Pháp và Đà điểu (Ostrich)” bao gồm những nội dung thông tin về đặc điểm sinh học và tính năng sản xuất của các giống mới gia cầm chăn thả có năng suất chất lượng cao, hướng dẫn kỹ thuật chăm sóc nuôi dưỡng, kỹ thuật ấp trứng và cách phòng tri bệnh cho gia cầm. Nội dung cuốn sách mang tính hệ thống, được biên soạn trên cơ sở khoa học và có giá trị thực tiễn nhằm phục vụ kịp thời các nhu cầu của sản xuất.

Trong chăn nuôi gia cầm còn nhiều công trình nghiên cứu khoa học, nhiều kinh nghiệm tốt về tổ chức, quản lý và sản xuất kinh doanh, đặc biệt kinh nghiệm tích luỹ trong thực tiễn sản xuất của hàng triệu hộ nông dân trên mọi miền đất nước. Trong khuôn khổ một cuốn sách ‘‘Hướng dẫn kỹ thuật” các bài tuyển chọn cô đọng cũng còn hạn chế nhất định, do đó đòi hỏi sự tiếp thu vận dụng phải được sáng tạo và bổ sung thêm để thực sự góp phần phục vụ chăn nuôi gia cầm trong nông hộ đạt hiệu quả.

Trung tâm nghiên cứu Gia cầm Thuỵ Phương xin trân trọng giới thiệu cuốn sách với bạn đọc, hộ nông dân. Rất mong được sự ủng hộ và góp ý của bạn đọc trong và ngoài ngành.

[EBOOK] HƯỚNG DẪN KỸ THUẬT NUÔI GÀ CHĂN THẢ - NGAN PHÁP - CHIM BỒ CÂU PHÁP VÀ ĐÀ ĐIỂU (OSTRICH), TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU GIA CẦM THỤY PHƯƠNG, NXB NÔNG NGHIỆP

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về tại đây: PART 1 / PART 2.

Từ khoá: ebook, giáo trình, kỹ thuật nuôi gà thả vườn, kỹ thuật nuôi gà chăn thả, kỹ thuật nuôi ngan Pháp, kỹ thuật nuôi chim bồ câu, kỹ thuật nuôi đà điểu ostrich, kỹ thuật nuôi gia cầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog